Phim mới của Han Ji Min và Lee Min Ki tiếp tục gây tranh cãi quấy rối t.ình d.ục sau 2 tập lên sóng

| 1K|hai2an
Đối mặt với những phản ứng tiêu cực của công chúng, liệu “Beyond Your Touch” có thuyết phục được người xem và nối tiếp thành công của “King the Land”?.

“Beyond Your Touch” của JTBC là một bộ phim truyền hình cuối tuần hài hước kể về Bong Ye Bun (Han Ji Min), một bác sĩ thú y vô tình có được sức mạnh tâm linh để nhìn thấy quá khứ của động vật và con người, và Moon Jang Yeol (Lee Min Ki), một thám tử ưu tú đang rất cần siêu năng lực của Ye Bun để trở lại Đại học Gwangsu ở Seoul, cùng nhau giải quyết một vụ án giết người hàng loạt ở ngôi làng Mujin.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692406967.16c43b58b33b1811d7e21a62f73ea242.png

Đặc biệt, sức mạnh tâm lý của Bong Ye Bun cho phép cô nhìn thấy quá khứ của một người bằng cách chạm vào mông của họ. Trailer của bộ phim cũng cho thấy cảnh Han Ji Min chạm vào mông của Lee Min Ki theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, một số khán giả đã bày tỏ lo ngại về bối cảnh và chỉ trích bộ phim ngay trước khi lên sóng.

Cố tình chạm vào các bộ phận cơ thể khi chưa được sự đồng ý của người khác có thể bị coi là phạm tội. Ngay cả khi nó được sử dụng để giải quyết các vụ án trong phim, một số khán giả có thể đánh giá đó là hành vi quấy rối t.ình d.ục và chỉ trích rằng sử dụng sức mạnh tâm lý của một cô gái ngây thơ để tạo ra cảnh hài hước là không phù hợp . Về vấn đề này, đạo diễn Kim Seok Yoon đã đưa ra lời giải thích tại buổi họp báo “Beyond Your Touch”, nói rằng “Bối cảnh rất quan trọng. Nếu bạn xem bộ phim phát sóng chính thức, những lo lắng của bạn sẽ được giải quyết”.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692406960.d648ba1d6a55383ed337556774404725.png

Giữa những tranh cãi, tập đầu tiên của “Beyond Your Touch” cuối cùng đã lên sóng vào ngày 12 tháng 8. Ngay từ đầu phim, khán giả đã phải "cau mày" khi bắt gặp Bong Ye Bun sờ mông một tên móc túi nhiều lần để đọc ký ức của hắn và bị Moon Jang Yeol bắt quả tang tại hiện trường. Khi Moon Jang Yeol đưa ra video bằng chứng để chứng minh rằng Ye Bun đã chạm vào mông của kẻ móc túi, Bong Ye Bun đã thừa nhận: “Anh có lý do để bắt tôi”, sau đó giải thích: “Thực ra, tôi có một sức mạnh siêu nhiên”. Sau đó, Bong Ye Bun vô tình đọc được ký ức của Moon Jang Yeol khi giúp đỡ anh trong một tình huống nguy hiểm, nhưng Moon Jang Yeol lại hiểu lầm rằng Bong Ye Bun là một kẻ biến thái. Trong tập 2, Moon Jang Yeol đã cảnh báo Kim Sun Woo (Suho) “Cẩn thận với cái m.ông của anh đấy” khi ở gần Bong Ye Bun.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692406946.f806e4c57f247ffe7728052d60f85de2.png

Sau khi phát sóng hai tập đầu tiên, phản ứng của netizen chia thành hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến cho rằng các nhân vật nhận thức được việc chạm vào mông của người khác có thể bị coi là một tội ác, một số khán giả cho biết họ hiểu bối cảnh và rất thích bộ phim. Tuy nhiên, nhiều người tiếp tục lập luận rằng họ vẫn thấy việc phát triển “giải quyết các vụ án bằng cách chạm vào mông người khác” là có vấn đề, và đặt ra câu hỏi tại sao không chạm vào một bộ phận khác mà nhất định phải là "mông" gây tranh cãi.

Sự chú ý đang đổ dồn vào việc liệu “Beyond Your Touch” có thuyết phục được người xem và giải quyết mọi lo lắng của họ trong những tập tiếp theo hay không.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...