Phim mới của Netfilx chưa phát hành đã vướng tranh cãi: bị người dân tố xả rác bừa bãi ở đảo Jeju

| 1K|lebogia
Loạt phim mới của Netflix “Mr. Plankton” vướng tranh cãi trước khi phát hành.

Vào ngày 16 tháng 10, báo Hàn đưa tin ekip sản xuất của bộ phim “Mr. Plankton” bị người dân tố đổ rác trái phép sau khi quay phim ở đảo Jeju. Ekip đã vứt bỏ hộp đựng thức ăn, tàn thuốc, cốc và thậm chí cả giấy có thông tin cá nhân của nhân viên và địa điểm quay trong đó.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697512297.7ab9db3cc0a3415dd782ce80a3c86739.jpg

Hơn nữa, bên cạnh việc xả rác bừa bãi, “Mr. Plankton” cũng bị nghi ngờ gây bất tiện cho người dân khu vực Huam-dong. Một cư dân mạng nói với Sports Seoul: “Trong quá trình quay phim, các nhân viên đã đỗ xe ở bãi đậu xe của cư dân và chặn đường, liên tục hỏi: 'Bạn sống ở đâu, tại sao bạn lại đỗ xe ở đây?'".

Khi cuộc tranh cãi ngày càng căng thẳng, ekip sản xuất của bộ phim đã lên tiếng: “Vào ngày 15 tháng 10, chúng tôi đã tiến hành quay từ sáng sớm đến chiều tối tại bãi biển cát vàng Hwasun. Vì việc quay phim hoàn thành khá muộn nên kế hoạch dọn dẹp đã được lên lịch vào sáng hôm sau".

Họ tiếp tục: “Sau khi xác nhận, đội ngũ sản xuất đã chú ý hơn đến việc dọn dẹp vào sáng hôm sau. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn trong quá trình quay phim trong tương lai".

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697512295.eb9c95e799fb594d1c845d9ff3661028.jpg

Trước đó, “You Have Done Well” của Netflix và “Death’s Game” của TVING cũng vướng vào tranh cãi vì chặn các điểm du lịch và sử dụng ngôn ngữ xúc phạm người dân. Bên cạnh những sự cố này, một số bộ phim truyền hình khác cũng là tâm điểm tranh cãi vì việc xả rác bừa bãi.

"Mr. Plankton” là một bộ phim hài lãng mạn mô tả câu chuyện về những người không thể hòa nhập hoặc kết nối với bất kỳ ai, giống như sinh vật phù du. Bộ phim sẽ kể về cuộc hành trình của một người đàn ông không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành một kẻ lang thang vì không ai bảo anh ta ở lại.

Woo Do Hwan đóng vai chính Hae Jo, một người đàn ông có trái tim trống rỗng. Hae Jo mơ về một tương lai đầy màu sắc, thoát khỏi cuộc sống u ám giống như sinh vật phù du. Đóng cùng với Woo Do Hwan là Lee Yoo Mi trong vai Jo Jae Mi. Cô người sẽ dành cho Hae Jo tình yêu vô bờ bến và muốn trở thành gia đình của anh.  

"Mr. Plankton” được chắp bút bởi biên kịch Cho Yong sẽ do đạo diễn Hong Jong Chan chỉ đạo diễn xuất.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...