Phim Trung lên sóng tháng 1: “Đi Đến Nơi Có Gió” chào sân, Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch cùng tái xuất

| 1K|Doccocaubai
Trong tháng 1, màn ảnh xứ Trung dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tác phẩm được đông đảo khán giả chờ đợi từ lâu sẽ chính thức được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ trong tới, bạn mong chờ nhất bộ nào?

Đi Đến Nơi Có Gió

Diễn viên chính: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Hồ Băng Khanh,  Ngưu Tuấn Phong

Ngày phát sóng: tạm định ngày 3/1 lên sóng trên đài Hồ Nam và Mango TV

https://static.kites.vn/upload/2022/52/eb999b8962b85687786e9c44175b7664.jpg

Đến Nơi Có Gió thuộc thể loại tâm lý, chữa lành, có bối cảnh xoay quanh cuộc sống chốn nông thôn. Nội dung kể về Hứa Hồng Đậu - cô gái đến thôn Vân Miêu để để dành thời gian cho bản thân có thể nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Trước đó, cuộc sống Hồng Đậu vì một số chuyện xảy đến mà khiến trạng thái cô rơi xuống đáy vực, cũng vì vậy mà quyết định đến Vân Miêu. Tại đây, Hứa Hồng Đậu gặp được Tạ Chi Dao - chàng trai người bản địa từ bỏ công việc lương cao ở thành phố để trở về quê hương lập nghiệp. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai dần bị lay động bởi tính cách và lý tưởng của đối phương, để rồi từ đó tình cảm nảy sinh tự lúc nào chẳng hay.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Diễn viên chính: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch

Ngày phát sóng: tạm định ngày 2/1 lên sóng trên Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/52/4b0b8e32763d8044d9c5cf70a97c7318.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhất Độ Quân Hoa, nội dung kể về một đôi công chúa trong nhân gian. Người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

Tình Yêu Thôi Mà

Diễn viên chính: Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

https://static.kites.vn/upload/2022/52/e3681b8dbfc47276c6589c6adfa41c08.jpg

Tình Yêu Thôi Mà có kịch bản được chắp bút bởi Trương Anh Cơ, nội dung xoay quanh hai nhân vật là Lương Hữu An, một cầu thủ chuyên nghiệp ưu tú bước vào giai đoạn bế tắc cuộc đời và Tống Tam Xuyên, một vận động viên quen ngồi trên ghế dự bị. Số phận run rủi khiến cả hai gia nhập câu lạc bộ quần vợt và phát sinh chuyện tình ngọt ngào.

Trọng Tử

Diễn viên chính: Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

https://static.kites.vn/upload/2022/52/df51eaf7bdecb6c802e819539e86e4bd.jpg

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám cùng tên của tác giả Thục Khách. Bộ phim có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Diễn viên chính: Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Ngã Cật Tây Hồng Thị, nội dung kể về Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải) –thiếu niên từ khi sinh ra đã mang trong mình dòng máu đặc biệt và lớn lên trong một gia đình êm ấm hạnh phúc ở đế quốc Long Sơn. Thế nhưng một ngày nọ, cha mẹ Đông Bá Tuyết Ưng lại bị một gia tộc cường đại bắt đi. Quyết tâm để cứu cha mẹ, Tuyết Ưng lần theo bí kíp của mẹ để lại mà bắt đầu tu luyện bí thuật, ngày đêm nỗ lực tu luyện không ngừng nghỉ đến mức mọi người đều gọi hắn là ma thương.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/bd5f87406d43300943de9bbd4d354a07.jpg

Trong hành trình gian nan, Tuyết Ưng gặp gỡ Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát) là hậu duệ của Thần tộc, có vẻ ngoài thanh thoát, tao nhã, xinh đẹp tựa thiên tiên, tuy nhiên tính tình lại có phần lạnh lùng, cố chấp. Cả hai trải qua nhiều phen sinh tử, trót phải lòng đối phương nên kết thành phu thê, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu với Ma tộc. Về sau Đông Bá Tuyết Ưng thông qua quá trình vất vả rèn luyện mà sở hữu pháp thuật đạt đến cảnh giới siêu phàm, trở thành Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mạnh nhất.

Mộ Sắc Tâm Ước

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Angelababy

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

https://static.kites.vn/upload/2022/52/c769201c123717a05276692185742769.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/52/a39b30c5d5efae4fd4ff5bd30d2cea5a.jpg

Mộ Sắc Tâm Ước có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của Ngự Tịnh Phanh Hương. Nội dung kể về chuyện tình của tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) và và cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby). Trong một lần nọ Kỳ Liên Sơn vô tình chứng kiến được cảnh Lưu Hạ thuyết phục và cứu sống một người phụ nữ định tự tử. Do vậy mà sau đó anh quyết định mời cô hỗ trợ hoàn thành cuốn tiểu thuyết của mình. Cặp đôi trong quá trình hợp tác ngày càng hiểu và thân thiết với nhau hơn, cũng từ đó mà dẫn đến sự biến chuyển trong cuộc sống của cả hai. Cuối cùng cả Kỳ Liên Sơn lẫn Lưu Hạ đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp, không những vậy mà còn có được một tình yêu viên mãn.

Chiếu Sáng Em

Diễn viên chính: Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

Chiếu Sáng Cho Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của Tiểu Lộ, nội dung xoanh quanh chuyện tình của nữ phóng viên trẻ Từ Lai (Chương Nhược Nam) và Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) - Trưởng Trạm cứu hoả. Trong một trận động đất, Cận Thời Xuyên và chú chó nghiệp vụ của mình đã cứu được Từ Lai và để an ủi nạn nhân, anh đã đồng ý một lời ước hẹn 10 năm cùng cô. 10 năm sau, Từ Lai giờ đây đã học thành tài, trở thành phóng viên và cũng là người chuyên huấn luyện chó cứu viện nổi tiếng trên toàn thế giới.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/f1430de6e7f0aaf0c45f7856ee3debda.jpg

Bộ đôi khi gặp lại thì Cận Thời Xuyên đã không còn nhớ lời ước hẹn năm xưa, anh còn hiểu lầm Từ Lai là phóng viên vô lương. Trong một lần khi Cận Thời Xuyên xây dựng đội ngũ chó nghiệp vụ cho việc tìm kiếm cứu nạn chuyên nghiệp, Từ Lai đã có dịp hợp tác cùng anh với tư cách là huấn luyện viên nổi tiếng thế giới. Cũng trong quá trình làm việc và cùng nhau trải qua nhiều lần cứu viện nguy hiểm, Từ Lai đã chứng minh năng lực của mình, đồng thời cả hai cũng dần thấu hiểu nhau hơn để rồi từ đó đã phải lòng đối phương.

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Diễn viên chính: Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm

Ngày phát sóng: Tencent xác nhận tháng 1 lên sóng, chưa ấn định ngày cụ thể

https://static.kites.vn/upload/2022/52/6fcfac9c3431d6bb42c4688d9103dab4.jpg

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bạch Lộc Thành Song, nội dung lấy đề tài "cưới trước yêu sau", kể về nữ chính Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) là cô gái bẩm sinh đã có tố chất của một cường nhân, không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh, mà còn rất biết cách làm ăn, cực kì giỏi giang trong chuyện kinh doanh buôn bán. Vì tai nạn ngoài ý muốn, Quý Mạn mất hết trí nhớ, phải thay chị gái gả vào làm dâu nhà Hầu gia, trở thành thê tử của nam chính Ninh Ngọc Hiên. Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) trời sinh tính cách lạnh lùng xa cách, vậy nhưng cuối cùng cũng bị rung động bởi nhân cách và tài trí của Quý Mạn.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Diễn viên chính: Thành Nghị, Trương Dư Hi

Ngày phát sóng: tạm định lên sóng tháng 1 trên Youku

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kể về chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy “ngược tâm” của nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ quốc tế Chu Cựu (Trương Dư Hi). Câu chuyện bắt đầu khi cặp đôi đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm thảo dược làm thuốc. Trải qua trùng trùng trắc trở, cả hai cuối cùng tìm được loài cây có thể dùng để chế tạo thuốc đặc trị.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/bef13ca59363c2ee86f5b193d4580f8a.jpg

Tuy nhiên trong qua trình về nước nghiên cứu chế tạo thuốc, Vân Thâm phát hiện anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu vì lợi ích kinh tế mà chế tạo cây thuốc kia thành chuỗi mỹ phẩm thảo dược, cũng từ đó mà hai em trở mặt nhau. Lúc này Phó Vân Thâm lại không may bị tai nạn giao thông khiến việc nghiên cứu bị trì hoãn, Chu Cựu không biết chuyện đã hiểu lầm anh. Đáng nói vận mệnh lại trêu ngươi, Chu Cựu còn phát hiện Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình, kể từ đó chuỗi bi kịch kéo dài cũng chính thức bắt đầu. Phó Vân Thâm luôn cố gắng hết sức để cứu vãn mối tình.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...