Phim Trung lên sóng tháng 11: “Phù Đồ Duyên” chào sân, Dương Mịch, Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh cùng tái xuất

| 3K|Doccocaubai
Trong tháng 11 này, màn ảnh xứ Trung dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tác phẩm được đông đảo khán giả chờ đợi từ lâu sẽ chính thức được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ trong tháng 11 này, bạn mong chờ nhất bộ nào?

Phù Đồ Duyên

Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ

Ngày phát sóng: tạm định ngày 1/11 lên sóng trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/44/c253afe277864663592b45aa57c816a8.jpg

Có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ, Phù Đồ Duyên kể về sự hi vọng và cứu rỗi trong chuyện tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu là nhân tài vừa lọt qua vòng tuyển tú lại không may nhận chỉ thị sẽ bị tuẫn táng theo Tiên đế. Trong cái rủi lại có cái may, nàng được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạt cứu mạng, sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Ngày qua ngày Âm Lâu và Tiêu Đạc chung sống cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai cũng chỉ đành chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận. Đối mặt với trùng trùng gian truân trắc trở, sự chèn ép của tân hoàng và bí mật đằng sau thân phận của Tiêu Đạt, liệu vận mệnh của bộ đôi sẽ đi về đâu và họ sẽ có một cái kết có hậu?

An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn

Ngày phát sóng: tạm định giữa tháng 11 lên sóng trên Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/44/a01a0e9fce31921ec44dbf0530d00d63.jpg

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

Nguyệt Ca Hành

Diễn viên chính: Trương Bân Bân, Từ Lộ

Ngày phát sóng: tạm định ngày 8/11 lên sóng trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/44/a7adafd4e6aef0cfef4e7f3cb5fbe19a.jpg

Nguyệt Ca Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của nhà văn Thục Khách, có nội dung khắc họa kể về câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữa giữa các đồng môn chốn Vũ Vương Hầu phủ. Trong phim, Từ Lộ vào vai nữ chính Liễu Tiêu - thiếu nữ thuở nhỏ gặp được một người thần bí, nàng đã dùng ba ngày vui chơi để trao đổi vận mệnh của tương lai. Không thể khống chế sức mạnh bí ẩn trong cơ thể mình, Liễu Tiêu đành bất đắc dĩ trốn đến Vũ Vương Hầu phủ và cũng tại đây gặp được người bạn nhập môn cùng Lục Ly (Trương Bân Bân). Do thấy Lục Ly có dung mạo giống hệt người thần bí nên Liễu Tiêu có phần nương tựa chàng, trong khi Lục Ly cũng vì thấy nàng xinh đẹp đơn thuần mà hết lần này đến lần khác giúp đỡ nàng vượt qua khảo hạch. Cặp đôi ở phủ cùng nhau trải qua nhiều hiểm nguy cũng như sự đố kỵ bài xích, cũng từ đó mà kết bạn được thêm nhiều đông môn, khắc họa nên câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữu đẹp.

Hộ Tâm

Diễn viên chính: Hầu Minh Hạo, Châu Dã

Ngày phát sóng: tạm định ngày 11/11 lên sóng trên Youku

Hộ Tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung kể về chuyện tình của Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) –yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi (Châu Dã) - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là một yêu long dũng mãnh, là kẻ mà không ai đánh bại được nhưng hắn lại phải chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh (Dương Dung), một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/e08c50a4a6c5ff58350f2dfe1446a7e1.jpg

Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi, một cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng. Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan của mình, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại. Tuy nhiên trong quá trình đó, chàng đã bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Từng Niên Thiếu

Diễn viên chính: Trương Nhất Sơn, Quan Hiểu Đồng, Phạm Thừa Thừa

Ngày phát sóng: tạm định tháng 11 lên sóng trên đài Đông Phương và đài Chiết Giang

https://static.kites.vn/upload/2022/44/1a5c7fa9ba06e37659116b57b08f6d7c.png

Từng Niên Thiếu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi. Nội dung kể câu chuyện “yêu nhầm bạn thân” của cặp đôi thanh mai trúc mã Tần Xuyên (Trương Nhất Sơn) và Tạ Kiều (Quan Hiểu Đồng). Tần Xuyên có tính cách khá ngông cuồng, trong khi Tạ Kiều lại là cô gái dịu dàng. Liệu những rung động đầu đời cùng sự bao bọc che chở có làm động lòng được đối phương? Họ sẽ phải đối mặt với những khúc mắc cũng như cản trở trong tương lai như thế nào? Liệu Tần Xuyên và Tạ Kiều có về bên nhau và làm nên chuyện tình ngọt ngào lãng mạn?

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Diễn viên chính: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi

Ngày phát sóng: tạm định 6/11 lên sóng trên Youku

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của bộ đôi Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Lý Tuân là chàng trai có dáng vẻ bề ngoài khá ngông cuồng và kiêu căng, nhưng thật chất bên trong lại là một người khá trẻ con và đáng yêu. Trong khi đó, nữ chính Chu Vận có bề ngoài chuẩn dáng “con nhà người ta”, hiền lành, chăm ngoan lại học giỏi những bên trong cô lại có chút “nổi loạn”, luôn muốn thoát khỏi sự kiềm cặp quá mức của gia đình.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/7ce158d1d58cfc806006d5a37b5c9b7e.jpg

Lý Tuân và Chu Vận gặp được nhau từ những ngày còn học đại học, cả hai đã phải lòng đối phương và bắt đầu bên nhau. Về sau khi trưởng thành, cả hai đã phải đối mặt với nhiều sóng gió trong tình cảm cũng như khó khăn trong cuộc sống, nhất là khi vì biến cố xảy đến mà Lý Tuân phải vào tù và trong quá trình đó Chu Vận vẫn bên cạnh anh không xa rời. Cùng nhau trải quá khó khăn trắc trở đã khiến bộ đôi càng hiểu nhau hơn, Lý Tuân cũng dần mở lòng hơn và tình cảm của họ cũng ngày càng sâu đậm, bền chặt.

Định Luật Tình Yêu 80/20

Diễn viên chính: Dương Mịch, Hứa Khải

Ngày phát sóng: tạm định 4/11 lên sóng trên Tencent

https://static.kites.vn/upload/2022/44/0502c4df846122d926e67ca68b71ccd1.jpg

Định Luật Tình Yêu 80/20 có kịch bản lấy đề tài cưới trước yêu sau, nội dung kể về chuyện “tình chị em” đầy ngọt ngào của cặp đôi Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải). Tần Thi là nữ luật sư độc thân thành đạt, vì mãi theo đuổi sự nghiệp mà dù đã đến tuổi lập gia đình cô vẫn độc thân mặc cho cha mẹ liên tục hối thúc lấy chồng. Trong khi đó Dương Hoa cũng tương tự, cũng phải đối mặt với việc bị mẹ ép kết hôn. Cùng chung cảnh ngộ, Tần Thi và Dương Hoa không còn cách khác ngoài việc đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Cả hai trên danh nghĩa vợ chồng dọn về sống chung một mái nhà, cũng từ đó mà liên tục phát sinh nhiều va chạm cũng như tình huống ngoài ý muốn. Sau khoảng thời gian tiếp xúc lâu dài, cả hai dần phải lòng đối phương tự lúc nào chẳng hay.

Dã Man Sinh Trưởng

Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Quang Khiết, Âu Hào

Ngày phát sóng: tạm định 9/11 lên sóng trên IQIYI

Dã Man Sinh Trưởng có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Bất Đắc Vãng Sinh của tác giả A Nại, nội dung xoay quanh chủ đề “đấu trí thương nghiệp”. Phim kể về Hứa Ban Hạ (Triệu Lệ Dĩnh), một người phụ nữ chuyên thu mua gang thép. Cô sinh ra trong hoàn cảnh khắc nghiệt khi có mẹ vì khó sinh mà qua đời, còn cha thì luôn giữ thái độ không quan tâm hỏi han đến cô. Về sau Ban Hạ dần lớn lên, trưởng thành trở thành một cô gái có tính cách mạnh mẽ kiên cường, luôn mang trong mình ý chí xông xáo tiến lên.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/683adb4cfa0860f07273582122236990.jpg

Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc, Ban Hạ cùng hai người bạn bắt đầu kinh doanh thép phế liệu và vận tải, từ một cô gái phổ thông dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh. Để đạt được điều đó, cô đã phải vượt qua muôn vàn khó khăn trắc trở trong quá trình khởi nghiệp, nào là ngân sách bị thiếu hụt, bị xã hội đen làm nhiễu loạn, bị các cơ quan làm khó dễ… Tuy quá trình có vất vả, nhưng thành quả đạt được lại vô cùng viên mãn, ngọt ngào, Ban Hạ cuối cùng đã gặt hái được thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Cảm Ơn Bác Sĩ

Diễn viên chính: Dương Mịch, Bạch Vũ

Ngày phát sóng: xác định 4/11 lên sóng trên CCTV8 và ba nền tảng trực tuyến Tencent Video, IQIYI, Youku

https://static.kites.vn/upload/2022/44/82950d985f0b66e68bb2e5160220c70c.jpg

Trần Duyên

Diễn viên chính: Angelababy, Mã Thiên Vũ

Ngày phát sóng: tạm định 1/11 lên sóng trên IQIYI

https://static.kites.vn/upload/2022/44/819f5aaed55f2ea60a17365e8ed2616b.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...