Phim Trung lên sóng tháng 12: Bộ ba drama cổ trang “Ngọc Cốt Dao”, “An Lạc Truyện” và “Phù Đồ Duyên” đại chiến

| 1K|Doccocaubai
Trong tháng 12 này, màn ảnh xứ Trung dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tác phẩm được đông đảo khán giả chờ đợi từ lâu sẽ được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ trong tháng 12 này, bạn mong chờ nhất bộ nào?

Ngọc Cốt Dao

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

https://static.kites.vn/upload/2022/48/60ecac3c4d344ccb72c001394dc33506.jpg

Ngọc Cốt Dao có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

https://static.kites.vn/upload/2022/48/3c2caf196c9ba96725ad88e8f9df836e.jpg

An Lạc Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, nội dung xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

Phù Đồ Duyên

Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ

https://static.kites.vn/upload/2022/48/b51ceddd3be82e700d777d5d5e28f309.jpg

Phù Đồ Duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ, nội dung kể về tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu là nhân tài vừa lọt qua vòng tuyển tú lại không may nhận được chỉ thị sẽ bị tuẫn táng theo Tiên đế. Trong cái rủi lại có cái may, nàng được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạt cứu mạng sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Ngày qua ngày Âm Lâu và Tiêu Đạc chung sống cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai cũng chỉ đành chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận.

Hộ Tâm

Diễn viên chính: Hầu Minh Hạo, Châu Dã

Hộ Tâm có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương, nội dung kể về chuyện tình của Thiên Diệu – yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là kẻ không ai đánh bại được, song hắn lại chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh, một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/53a4ca596bcc8dfc4ab554ba672b66bb.jpg

Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu liền ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi - cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng. Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại, nhưng kết quả lại bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Tình Yêu Mà Thôi

Diễn viên chính: Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng

https://static.kites.vn/upload/2022/48/9cd5cf8ba98a5e9782a77835b442901e.jpg

Tình Yêu Thôi Mà là bộ phim thuộc thể loại tình cảm đô thị lãng mạn, có kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Trương Anh Cơ. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật là Lương Hữu An, một cầu thủ chuyên nghiệp ưu tú bước vào giai đoạn bế tắc cuộc đời và Tống Tam Xuyên, một vận động viên quen ngồi trên ghế dự bị. Số phận run rủi khiến cả hai gia nhập câu lạc bộ quần vợt và phát sinh chuyện tình ngọt ngào.

Nguyệt Ca Hành


Diên viên chính: Trương Bân Bân, Từ Lộ

Nguyệt Ca Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của nhà văn Thục Khách, nội dung khắc họa kể về câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữa giữa các đồng môn chốn Vũ Vương Hầu phủ. Trong phim, Từ Lộ vào vai Liễu Tiêu, thiếu nữ thuở nhỏ gặp được một người thần bí, nàng đã dùng ba ngày vui chơi để trao đổi vận mệnh của tương lai. Không thể khống chế sức mạnh bí ẩn trong cơ thể mình, Liễu Tiêu đành bất đắc dĩ trốn đến Vũ Vương Hầu phủ và cũng tại đây gặp được người bạn nhập môn cùng Lục Ly (Trương Bân Bân).

https://static.kites.vn/upload/2022/48/baa0a5a6b5c51fc90e3a72468a48ba16.jpg

Do thấy Lục Ly có dung mạo giống hệt người thần bí nên Liễu Tiêu có phần nương tựa chàng, trong khi Lục Ly cũng vì thấy thấy nàng xinh đẹp đơn thuần mà hết lần này đến lần khác giúp đỡ nàng vượt qua khảo hạch. Cặp đôi ở phủ cùng nhau trải qua nhiều hiểm nguy cũng như sự đố kỵ bài xích, cũng từ đó mà kết bạn được thêm nhiều đông môn, khắc họa nên câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữu đẹp.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Diên viên chính: La Vân Hi, Bạch Lộc

https://static.kites.vn/upload/2022/48/58e37c41da00f55bcfa6a42e032a950e.jpg

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Tác phẩm này lấy đề tài về huyền huyễn ma giới, nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô. Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Diên viên chính: Thành Nghị, Trương Dư Hi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kể về chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng “ngược tâm” của nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ quốc tế Chu Cựu (Trương Dư Hi). Một lần nọ, cặp đôi đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm thảo dược làm thuốc. Trải qua trùng trùng trắc trở, cả hai cuối cùng đã tìm được loài cây có thể dùng để chế tạo thuốc đặc trị. Tuy nhiên trong qua trình Vân Thâm về nước nghiên cứu chế tạo thuốc, anh phát hiện anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu vì lợi ích kinh tế mà chế tạo cây thuốc kia thành chuỗi mỹ phẩm thảo dược, cũng từ đó mà hai em trở mặt nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/d0e9b350352ce114a0013b4bea2102dd.jpg

Lúc này Phó Vân Thâm lại không may bị tai nạn giao thông khiến việc nghiên cứu bị trì hoãn, Chu Cựu cũng không biết chuyện đã hiểu lầm anh. Trải qua khó khăn và hiểu lầm, cả hai cuối cùng vì còn thương nhớ mà về lại bên nhau. Thế nhưng vận mệnh lại trêu ngươi, Chu Cựu lúc này phát hiện Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình, kể từ đó chuỗi bi kịch kéo dài cũng chính thức bắt đầu. Phó Vân Thâm luôn cố gắng hết sức để cứu vãn mối tình.

Mặc Bạch

Diên viên chính: Trương Tuyết Nghênh, Tất Văn Quân

Mặc Bạch là bộ phim lấy chủ đề về E-Sports và giới giải trí, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Thần, Phu Nhân Nhà Anh Lại AFK Rồi của tác giả Đại Quất Miêu. Nội dung phim kể về chuyện tình yêu của Lục Hoàn Hoàn (Trương Tuyết Nghênh) và Hàn Kinh Mạc (Tất Văn Quân). Lục Hoàn Hoàn ngoài đời thực luôn theo dõi tác phẩm của Hàn Kinh Mạc, tuy nhiên một lần nọ cô lại bị anh tạt nước trước mặt nhiều người mà từ đó tức giận cùng anh trở mặt thành kẻ thù.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/b6abbcb2c17a91294e17842cf5efb3ff.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/48/ec29084b1a19d2a189835c474b7106a6.jpg

Bộ đôi trong cuộc sống hàng ngày cứ hễ gặp là lại cãi vã “cà khịa” nhau. Lục Hoàn Hoàn cũng đâu ngờ được rằng Hàn Kinh Mạc cũng chính là “Mặc Bạch Chi Gian", nam thần đứng đầu server game từng bị cô vì lỡ trượt tay mà đâm bay mất. Trong khi đó bất kể dù là trên mạng hay ở đời thực, Hàn Kinh Mạc vẫn luôn bên cạnh và một lòng hướng về Lục Hoàn Hoàn, để rồi từ trong trò chơi ra tới hiện thực, bộ đôi đã cùng nhau theo đuổi được ước mơ, cùng nhau viết nên câu chuyện tình ngọt ngào.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...