Phóng viên Hàn đặt nghi vấn người bạn gái kém tuổi của Kim Yong Gun thực ra chỉ là "bạn lợi ich"

| 2K|lebogia
Trong khi nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun vướng vào tranh cãi làm bạn gái kém 39 tuổi có thai, thì có tin đồn cho rằng cả hai không hề có quan hệ tình cảm.

Vào ngày 2 tháng 8, phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng một video có tiêu đề "Người phụ nữ mang thai kém Kim Yong Gun 39 tuổi có thực sự là bạn gái của anh ấy?". Phóng viên này cho hay: "Trong khi nói chuyện với đại diện của Kim Yong Gun, tôi đã phát hiện ra một điều bất ngờ. Tôi hỏi người đại diện từ phía Kim Yong Gun rằng: 'Vậy bạn gái anh ấy muốn gì?', người này trả lời: 'Bạn gái ư?'. Sau đó, tôi hỏi: 'Có phải người phụ nữ sống với ông Kim Yong Gun không?'. Anh ấy nói rằng họ không sống cùng nhau".

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627953312.d463c588139241de616bb0a4ca6ad5ed.jpg

Phóng viên Lee Jin Ho suy đoán rằng người phụ nữ được đề cập không phải đang hẹn hò với Kim Yong Gun mà chỉ đơn thuần là 'bạn lợi ích'. Lee Jin Ho giải thích: "Thực sự rất khó để chứng minh và tiết lộ rằng người phụ nữ đó là bạn gái của Kim Yong Gun nhưng điều chúng tôi chắc chắn là họ đang có quan hệ tình ái với nhau. Ngoài ra, Kim Yong Gun đã xuất hiện trong chương trình MBN "Chúng ta có thể yêu lần nữa không?' và cho thấy anh ấy có tình cảm với nữ diễn viên Hwang Shin Hye".

Phóng viên tiếp tục nói: "Điều này là lừa dối người xem nên tôi mong rằng cư dân mạng sẽ lên tiếng chỉ trích. Nhà sản xuất nói rằng Kim Yong Gun đã có bạn gái nhưng họ đã chia tay ngay trước khi anh ấy xuất hiện trong chương trình. Tất nhiên, chúng tôi không thể xác nhận người bạn gái mà anh ấy chia tay là cô A, hiện đang mang thai đứa con của anh ấy".

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627953337.9b4c3fdf05c5ac16e8659b155a82d383.jpg

Trước đó, có thông tin cho rằng Kim Yong Gun đã bị một người phụ nữ kém anh 39 tuổi kiện vì cho rằng nam diễn viên gạo cội ép cô phá thai. Đáp lại, đại diện pháp lý của Kim Yong Gun tuyên bố rằng Kim Yong Gun chỉ lo lắng cho tương lai của người phụ nữ và chỉ đề nghị phá thai. Tuy nhiên, Kim Yong Gun sau đón nói rằng anh sẵn sàng chăm sóc hai mẹ con và xin lỗi người bạn gái của mình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...