Phóng viên Hàn tiết lộ lý do Kim Sae Ron đăng ảnh thân mật cùng Kim Soo Hyun: để "ăn mày quá khứ"

| 1K|lebogia
Kim Sae Ron gần đây đã gây bão mạng khi đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun. Trong ảnh, hai diễn viên đình đám má kề má đầy tình tứ, giống như một cặp đôi yêu nhau. Sao nhí đình đám một thời xóa ngay chỉ sau một phút, nhưng hình ảnh được lan truyền đã nhanh chóng gây chấn động mạng xã hội. Nhiều netzien cho rằng cặp đôi đã từng hẹn hò. Được biết, Kim Soo HyunKim Sae Ron từng cùng hoạt động dưới trướng của một công ty quản lý. Tuy nhiên, Kim Sae Ron đã bị công ty dừng hợp đồng, sau loạt bê bối về đời tư.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711502840.afc40d91161f3320eafde3cc96b9e91b.jpg

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho biết họ "không hiểu ý đồ của Kim Sae Ron" và tuyên bố công ty sẽ có hành động pháp lý chống lại việc lan truyền thông tin sai lệch và bình luận ác ý.

Ngày 26/3, phóng viên Lee Jin Ho đã tiến hành điều tra riêng để xác định mục đích đăng ảnh của Kim Sae Ron. Lee Jin Ho giải thích: "Bức ảnh mà Kim Sae Ron đăng tải đang gây ra nhiều chấn động trong làng giải trí. Hơn nữa, người còn lại có liên quan là Kim Soo Hyun, người hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình 'Queen of Tears' và vô cùng nổi tiếng".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711502840.62572e36b9414c3f983e0bd398bbb1c3.jpg

Lee Jin Ho giải thích rằng nhiều người vẫn tò mò tại sao Kim Sae Ron lại đăng bức ảnh này. Vì vậy, anh đã tự mình điều tra lý do và tiết lộ: "Có vẻ như Kim Sae Ron đăng bức ảnh này vì sự bốc đồng và bất an của bản thân. Ngay cả người quen cũng không lý giải nổi hành động của cô nàng. Kim Sae Ron tỏ ra tiếc nuối khi bức ảnh trở thành trở thành chủ đề nóng và tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun lan rộng".

Phóng viên YouTube giải thích rằng anh đã nói chuyện với người quen và được biết người quen cũng không thể hiểu được hành động của Kim Sae Ron.

Anh tiếp tục chỉ ra rằng sau khi Kim Sae Ron đăng ảnh, tên tuổi của cô đã đứng số 1 trên bảng xếp hạng chuyên đề dành cho nữ diễn viên. Kim Sae Ron đã đăng bức ảnh sau khi cảnh hôn giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” được phát sóng rồi xoá ngay lập tức. Lee Jin Ho suy đoán: "Kim Sae Ron hiện đang trong thời gian gián đoạn vì sai lầm mà cô ấy mắc phải. Còn Kim Soo Hyun, người từng cùng công ty quản lý, hiện đang thành công nhờ bộ phim mới. Có vẻ như Kim Sae Ron muốn chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Kim Soo Hyun, người đang nổi tiếng hiện nay, để khoe với những người quen của cô ấy". Anh nói thêm: "Theo lời kể của những người quen, Kim Saeron đã bốc đồng đăng ảnh để khoe khoang thành công trong quá khứ của mình".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...