PSY chơi lớn khi dùng 300 tấn nước "nhấn chìm" đêm nhạc hội bùng nổ: lễ hội té nước phong cách Kpop!

| 742|Vikky
Với sự trờ lại sau ba năm vắng bóng, PSY đã có màn biểu diễn tại lễ hội trường đại học lần đầu tiên kể từ đại dịch Covid-19. Chủ nhân bản hit "Gangnam Style" đã làm nóng khuôn viên trường đại học với sự tham gia cổ vũ của hàng trăm ngàn sinh viên chứng tỏ danh tiếng của anh với tư cách "người dẫn đầu lễ hội".

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651892193.5530ef4a10d33a959a3281a632391d96.png

Vào ngày 4 tháng 5 vừa qua, PSY đã cháy hết mình tại lễ hội "WSKARA 2022" được tổ chức tại Khuôn viên Khoa học Tự nhiên của Đại học Sungkyunkwan ở Jangan-gu, Suwon, Gyeonggi-do. Hàng trăm ngàn sinh viên đã rất hào hứng khi thấy anh xuất hiện trở lại sau ba năm vắng bóng. Cùng với ca khúc mới phát hành "That That" và một loạt hit đi theo tên tuổi của anh, nam ca sĩ tỉ view đã thiêu cháy sân khấu trong 100 phút khiến cho cả khán đài nóng bừng bừng như lửa đốt.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651892198.4cc5986ba401cb3de5a4fe1c5e982591.png

Địa điểm tổ chức lễ hội trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết, không gian được lấp đầy không một kẻ hở và tất cả đều hòa mình hát theo các bài hát của PSY. Tất cả nhửng người có mặt đều nhảy múa trong sự phấn khích kết hợp với dàn âm thanh sống động tạo thành một làn sóng lớn nhấn chìm cả một khoảng trời.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651892203.90205135c252a73852c09677ffcfd03d.png

PSY ngay lập tức cho ra mắt một video trên Instagram cá nhân với các hashtag như #1stFestival và #đâylà lễhộihaycuộcbiểutình?, thể hiện không khí nóng bỏng tại đêm nhạc hội. Để giúp sân khấu giải nhiệt, giám đốc sáng lập Pnation đã chơi lớn với 300 tấn nước trong các màn trình diễn của mình biến sân khấu thành một lễ hội té nước có một không hai.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651892206.ca40a22af8b46067cc874792a56e1570.png

Bài hát mới của PSY “That That” hợp tác với Suga BTS đã thu hút sự chú ý tại lễ hội bởi âm nhạc bắt tai và vũ đạo vui nhộn. Ngay sau khi được phát hành "That That" đã đứng đầu bảng xếp hạng bài hát hàng đầu của iTunes ở 73 quốc gia, bao gồm cả Nhật Bản và Canada, thống trị vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hoa Kỳ cho đến ngày 1 tháng 5. Ngoài ra, video âm nhạc "That That" đã thu về hơn 105 triệu lượt xem tính đến 10 giờ sáng ngày 7 tháng 5, sau 9 ngày phát hành.


Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...