Quá bức xúc trước nạn quấy rối tình dục, “ông nội quốc dân” Lee Soon Jae lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp

| 6K|anh2xigon
Nam diễn viên kỳ cựu Lee Soon Jae đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình trước những vụ quấy rối tình dục được công khai gần đây và phong trào "Me Too" trên chương trình News Show.

“Ông nội quốc dân” Lee Soon Jae đã đề cập: "Tôi không thể diễn tả được những gì mà tôi cảm nhận về loạt sự việc được che giấu và hiện đang dần được tiết lộ từ tất cả các tầng lớp xã hội. Thật là đau lòng”.

https://static.kites.vn/upload/2018/10/u/b930b90d832aa75a4f9cfa8f8a67f701.jpg

Ông đã không ngừng chỉ trích những người đã có hành vi không đứng đắn và nói: "Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra và được tiết lộ. Thủ phạm đều là những người mà tôi biết. Họ nói rằng 'tôi sẽ rời ngành công nghiệp này' và 'sẽ suy nghĩ sâu sắc'. Họ cần chấm dứt điều này và rút ngay ra khỏi ngành công nghiệp như đã hứa. Những ai hứa sẽ hối lỗi thì nên làm cho đúng và phải sám hối trong suốt quãng đời còn lại của họ".

Nam diễn viên gạo cội đã gửi gắm nhiều thông điệp và lời động viên tinh thần to lớn đến với những nạn nhân: "Đó không phải là lỗi của bạn, vì vậy không bao giờ là quá muộn. Tôi hy vọng bạn sẽ không từ bỏ ước mơ của mình vì những tổn thương bạn phải chịu đựng và mong rằng bạn sẽ mạnh mẽ để có thể đứng trên sân khấu một lần nữa. Tất cả mọi thứ chắc chắn không phải là lỗi của nạn nhân”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/06/12012934/Lee-Soon-Jae.jpg

Lee Soon Jae đã lên tiếng xin lỗi thay cho đồng nghiệp bị lên án: "Tôi thực sự không có gì khác ngoài câu nói ‘Tôi xin lỗi’. Thời gian tới tôi sẽ tận tâm và làm việc chăm chỉ hơn để mang đến cho các bạn những màn diễn xuất tốt nhất".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...