Rating 24/1: Màn động phòng đưa "Chàng Hậu" chạm mốc cao nhất, đài OCN và TV Chosun phá kỷ lục

| 3K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, drama Chàng Hậu của đài tvN tiếp tục không đối thủ trong toàn khung giờ.

Cụ thể tập tối qua phim đạt rating trung bình toàn quốc là 13.6%, thời điểm cao nhất phim thậm chí đạt đến 15.2%, đây cũng là thành tích cao nhất kể từ ngày phát sóng. Khán giả xem đài bày tỏ họ vô cùng thích thú khi cặp đôi vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) và vương phi Kim So Young (Shin Hye Sun) có màn tình tứ qua đêm và nụ hôn ngọt ngào.

https://i.imgur.com/9qNOcZk.png

Sau bao trắc trở với kế hoạch nguy hiểm nhằm lấy lại vương quyền từ tay Đại vương phi, hoàng đế Cheoljong cuối cùng cũng thành công, và đây là giây phút anh ta càng không thể dối lòng muốn được ở bên So Yong nhiều hơn nữa. Tình cảm ngày càng tiến triển của cặp đôi khiến người xem hài lòng bất chấp việc So Yong vẫn còn mang linh hồn nam đầu bếp thời hiện đại.

https://i.imgur.com/70pPR7F.jpg

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì của đài OCN tiếp tục khiến truyền thông choáng ngợp khi thiết lập kỷ lục mới cho nhà đài với 11%, ngày ra mắt không ai nghĩ bộ phim quy tụ dàn diễn viên trả lại có thể tiến xa tới mức này, thậm chí xô đổ kỷ lục lịch sử đài OCN của series đình đám Âm Thanh Tội Phạm. Tân binh Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị) của biên kịch drama đình đám Góc Khuất Số Phận cũng là cái tên khiến netizen xôn xao khi bất ngờ vươn lên 7.2% chỉ sau 2 tập phát sóng, chiếm top 1 rating lịch sử đài TV Chosun.

https://i.imgur.com/9XKBybA.png

Bài viết theo Soompi
3 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Coi cười muốn xĩu, bao năm gìn giữ của anh Hậu
ThíchTrả lời21:31 27-01-2021
Hậu kì ghê chơi xong bỏ thượng chạy vậy á, đêm qua thì như hổ mà sáng ra lại trốn
ThíchTrả lời21:30 27-01-2021
Nhỡ đâu có thai chắc cười chết haha
ThíchTrả lời21:29 27-01-2021