Ravi tiết lộ cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống trong "2 ngày 1 đêm"

| 804|Doccocaubai
Trong tập mới nhất của chương trình "2 ngày 1 đêm" được chiếu vào ngày 14 tháng 3, Ravi (VIXX) và anh lớn Yeon Jung Hoon đã có một cuộc trò chuyện chân tình.

Trong tập trước đó, tất cả các thành viên (ngoại trừ Yeon Jung Hoon) đã được gửi đến một hòn đảo hoang để kiểm tra kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã. Yeon Jung Hoon, người đã chiến thắng tất cả các trò chơi, sẽ được tận hưởng trải nghiệm xe cắm trại, đốt lửa và thưởng thức sô cô la nóng.

Ravi là người đầu tiên được gửi đến hòn đảo và anh được đặc cách sẽ được ngủ trong nhà cùng Jung Hoon. Là thành viên lớn tuổi nhất, anh cả Jung Hoon đã lắng nghe những mối bận tâm của "maknae" Ravi cùng như đưa ra một số lời khuyên chân thành. Nam idol chia sẻ: "Em không thực sự hay chia sẻ mối bận tâm của bản thân với người khác. Em thường nói với mọi người rằng với tư cách là một nhạc sĩ, em luôn nghĩ về việc tạo ra âm nhạc. Ngay cả khi em đã hoàn thành một bài hát nào đó, em vẫn cảm thấy mình nên bắt đầu làm việc với nhiều loại nhạc hơn. Em cũng lo lắng về việc bản thân không có bất kỳ sở thích nào ngoài âm nhạc."

https://static.kites.vn/upload/2021/11/Ha/fe533a77fcdd3fd4f2c5ffa0044af149.jpg

Yeon Jung Hoon đã hỏi em út rằng đã hoạt động âm nhạc được bao lâu, Ravi đáp: “Em đã bắt đầu nhảy từ năm 15 tuổi. Lần đầu tiên em bắt đầu làm nhạc là khoảng vào năm 18 tuổi. Em nghĩ là chỉ cần làm âm nhạc cũng đã khiến em cảm thấy hài lòng với cuộc sống. Nhưng hai năm trước, em chợt nhận ra rằng mình dường như đã kiệt sức. Em cảm thấy không khỏe về thể chất lẫn tinh thần, và đôi khi, em cũng gặp phải một số trạng thái như rối loạn lo âu và nhịp tim trở nên không đều. Vì vậy, em  đã cố gắng để tìm kiếm sở thích mới, nhưng vẫn chưa thể tìm được”.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/Ha/4c59b271ec9108a99104f3a42c8d1774.jpg

Ravi hỏi lại “anh cả” liệu có bao giờ sợ rằng những sở thích riêng sẽ chiếm hết thời gian cho công việc, chẳng hạn như như diễn xuất hay không, Jung Hoon đáp: “Diễn xuất là một công việc mà gần như chúng ta thường phải sống cuộc đời của người khác, của nhân vật mà bản thân sẽ diễn. Đôi khi anh cũng có suy nghĩ rằng chúng ta có thể cảm thấy lo lắng về việc đánh mất thứ gì đó hữu ích vì sở thích của mình, nhưng nếu ta tập trung quá nhiều vào một thứ, ta chỉ có thể nhìn thế giới qua lăng kính hẹp đó”.

Thông qua cuộc trò chuyện Ravi đưa ra được kết luận rằng: “Thực ra việc dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng sở thích của bản thân cũng có thể giúp ích cho công việc chúng ta mà, phải không?” và Yeon Jung Hoon cũng đồng ý với điều đó.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...