Review chân thực từ A - Z các khu chợ mua sắm nổi tiếng nhất định bạn phải ghé khi đến Hàn Quốc

| 343|Doccocaubai
Mua sắm ở Seoul hoặc mua sắm cho tâm hồn! Nếu bạn có ý định mua sắm cho đến khi giảm giá, chào mừng bạn đến với Hàn Quốc! Hàn Quốc có nhiều loại sản phẩm từ mỹ phẩm đến quần áo giá rẻ và phong cách thiết kế riêng. Có mọi thứ cho tất cả mọi người, kể cả nam giới.

1. Mua sắm bán buôn

Dongdaemon là khu mua sắm sỉ và lẻ lớn nhất Hàn Quốc. Họ có nhiều cửa hàng nhỏ bán thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Đôi khi, bạn cũng có thể tìm thấy phong cách châu Âu / phương Tây. Có tổng cộng 26 trung tâm mua sắm trong khu vực Dongdaemon. Từ vải đến các bộ phận phụ kiện, quần áo và giày dép, đồ điện tử, đồ da và đồ thể thao, bạn có thể tìm thấy mọi thứ và bất cứ thứ gì mình muốn ở đây!

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619061961.d29174dc68784f7c75c4fbe55b32a967.jpg

Điểm độc đáo ở Dongdaemon là họ hoạt động như một cửa hàng bán lẻ vào buổi sáng và khi đến 8 giờ tối, họ chuyển sang bán buôn. Họ chủ yếu bán cho khách hàng với số lượng lớn và thích nói chuyện với chủ cửa hàng chứ không phải cá nhân, nhóm mục tiêu chính của họ là các chủ doanh nghiệp ở Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore. Cũng không có phòng thay đồ vì dù sao đây cũng là phòng bán buôn. Hãy kiểm tra sản phẩm của bạn trước khi rời đi vì ở đó không có chính sách hoàn trả hoặc đổi hàng.

Các trung tâm mua sắm nhất định bạn phải ghé khi đến Dongdaemon:

Đừng lo! Các cửa hàng này đều nằm cạnh nhau. Họ cũng có những bảng hiệu neon khổng lồ với tên cửa hàng của họ.

#Mẹo 1: Trước khi lên đường đến Hàn Quốc, hãy tải xuống “Cẩm nang mua sắm đơn giản của Hàn Quốc”. Bạn sẽ tìm thấy một số mẹo và cụm từ thực sự hữu ích có thể giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn nhiều!

#Mẹo 2: Kiểm tra quần áo của bạn xem chúng được sản xuất tại Hàn Quốc hay Trung Quốc! Những cái được sản xuất tại Hàn Quốc thường có chất lượng tốt hơn. Nếu nó được sản xuất tại Trung Quốc, bạn biết bạn có thể thương lượng để có giá thấp hơn.

Khu vực: Dongdaemon

Thời gian: 10h - 17h (Bán buôn mở cửa từ 21h - 5h)

Những thứ cần mua: Mua sắm bán buôn và bán lẻ, phụ kiện và đồ dùng, túi xách, giày dép

Ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga Công viên Văn hóa & Lịch sử. Dongdaemun (Tuyến 2, 4, 5, Lối ra 14). Ga Dongdaemun (tuyến 1, 4, Lối ra 8,9)


# Mẹo 3: Quan trọng nhất là hãy mang giày dép thoải mái. Tôi đi giày cao gót và vô tình mua sắm trong 4 giờ. Tôi hầu như không thể cảm nhận được bàn chân của mình vào cuối ngày.

2. Mua sắm mỹ phẩm và trang điểm

3 thương hiệu mỹ phẩm nên mua ở Hàn Quốc:

- Thực phẩm chăm sóc da

- Etude House

- Innisfree

Các sản phẩm chăm sóc da ở Seoul cực kỳ rẻ. Bạn nhận được vô số quà tặng, hàng mẫu miễn phí và phần tốt nhất là mua 50 mặt nạ và nhận 50 mặt nạ miễn phí!

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619061952.f2ad0a5fda8993c74349e34fa52c950f.jpg

Mua ở đâu?

Mua sắm ở Myeongdong

Hầu hết các thương hiệu đều có ở đó và thật thú vị khi ghé vào các cửa hàng vì đôi khi, bạn nhận được một chiếc mặt nạ miễn phí khi vừa bước vào! Nó luôn cực kỳ đông đúc vì vậy hãy chuẩn bị để xếp hàng dài.

Ngoài ra, Hàn Quốc rất thân thiện với khách du lịch. Chỉ cần chi tiêu hơn 30.000 won (37 đô la Singapore hoặc 26 đô la Mỹ) trong một cửa hàng để đủ điều kiện được hoàn thuế! Thật sự dễ dàng để đánh phấn lên đến 30.000 won mỹ phẩm, tin tôi đi. Myeongdong không chỉ có mỹ phẩm tuyệt vời mà còn có các cửa hàng và thương hiệu quốc tế lớn. Ngoài ra còn có cửa hàng bách hóa Lotte với khu mua sắm miễn thuế!

Khu vực: Myeongdong

Thời gian: 9 giờ sáng - 9 giờ tối

Những thứ cần mua: Mỹ phẩm, hàng may mặc

Ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga Myeongdong (Tuyến 4, Lối ra 6). Ga Euljiro-1-Ga (Tuyến 2, Lối ra 6)

3. Mua sắm truyền thống của Hàn Quốc

Văn hóa truyền thống của Hàn Quốc bao gồm Hanok, đồ thủ công và đồ ăn.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619061951.622661bd6d40968701dc3154e48021a0.jpg

Namdaemon

Namdaemon là một khu chợ đường phố với rất nhiều lựa chọn thực phẩm. Nó có một số địa điểm ăn uống nổi tiếng và ngon như bánh Hàn Quốc và đồ ăn nhẹ bên đường. Về cơ bản ở khắp mọi nơi với người dân đều tràn ngập thức ăn đường phố ngon.

Món ăn truyền thống

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc được làm bởi bàn tay giàu kinh nghiệm của người Hàn Quốc lâu đời, thì bạn nên ghé thăm Namdaemon. Những người này đã làm món ăn trong 50 năm qua và không có gì ngoài hương vị truyền thống đích thực. Một trong những món ăn phổ biến nhất với vô số người xếp hàng là bún Hàn Quốc.

Hàng hóa truyền thống

Những món quà lưu niệm phổ biến nhất là ví, hộp đựng bút chì và móc chìa khóa, được làm thủ công bởi các chuyên gia. Những món đồ này là món quà lưu niệm tuyệt vời vì chúng đại diện cho Hàn Quốc với những con búp bê nhỏ của Hàn Quốc.

Ngoài ra, Gyeong Bok Goong nằm ngay gần đó. Nơi đây là cung điện chính của vua chúa Hàn Quốc ngày xưa. Nếu bạn là người nước ngoài, chỉ cần trả phí vào cửa tối thiểu và bạn có thể khám phá toàn bộ cung điện. Ngoài ra, hãy trải nghiệm cuộc sống của người Hàn Quốc từ nhiều thế kỷ trước vì bạn có thể thuê Hanbook (Trang phục truyền thống của Hàn Quốc) ở đó.

Khu vực: Namdaemun

Thời gian: 11 giờ sáng - 5 giờ chiều, đóng cửa vào Chủ nhật

Những thứ nên mua: Nhân sâm, dụng cụ thể thao mùa đông, quần áo nữ, đồ mỹ nghệ


Ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga Hoehyeon (Tuyến 4, Lối ra 5)

Chợ Gwangjang

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu mua sắm truyền thống với chi phí thấp, bạn phải đến Gwangjang Markek ở khu trung tâm Jongno. Nó được gọi là "chợ cô dâu" và có rất nhiều đồ gia dụng, hanbok truyền thống và phụ kiện. Nó được gọi là chợ đồ cưới vì các cô dâu được cho là quản lý đồ đạc trong nhà. Hãy chuẩn bị để mặc cả và thương lượng nhiều. Ngoài ra, hanbok ở đây rẻ hơn nhiều vì nó không phải là khu vực dành cho khách du lịch.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619061941.f1224778361b34b9018ac25db7ecb898.jpg

#Mẹo 4: Mang theo tiền mặt vì các cửa hàng không chấp nhận thẻ tín dụng

Khu vực: Chợ Gwangjang

Thời gian: 9h - 18h, đóng cửa vào Chủ Nhật

Những thứ nên mua: Quà lưu niệm truyền thống

Ga tàu điện ngầm gần nhất:

Ga Jongno 5-ga (Tuyến 1, Lối ra 8)
Ga Euljiro 4-ga (Tuyến 2 & 5, Lối ra 4)

4. Khu chợ cuối tuần

Chợ cuối tuần phổ biến ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tốt nhất và độc đáo nhất với mức chiết khấu tuyệt vời.

Chợ cuối tuần Hongdae

Thời gian: Thứ Bảy & Chủ Nhật, 2 giờ chiều - 6 giờ chiều

Khu vực: Sân chơi Hongdae trước cổng chính vào Đại học Hongik

Những điều cần lưu ý: công việc thủ công, nghệ sĩ trẻ, quần áo, phụ kiện

Ga tàu điện ngầm gần nhất:
Ga Đại học Hongik (Tuyến 2, Lối ra 9)
Ga Hapjeong (Tuyến 2, Lối ra 3)
Ga Sangsu (Tuyến 6, Lối ra 1 hoặc 2)

5. Mua sắm dành cho nữ giới

Hàn Quốc là thiên đường dành cho các quý cô. Ewha và Edae không chỉ là khu vực dành cho giới trẻ, mà còn là khu mua sắm!

Bạn có thể đã nghe nói về nó vì “Đại học nữ sinh Ewha”. Khu vực này là nơi tốt nhất cho các quý cô mua sắm! Do có rất nhiều cửa hàng và chủ yếu là bán cho sinh viên nên các mặt hàng đều có giá rất rẻ. Khu vực gần trường đại học là Ewha Women’s University Fashion Street. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ quần áo đến giày dép và phụ kiện dành cho phụ nữ.

Khu vực mua sắm: Phố thời trang đại học nữ Ewha

Thời gian: Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng

Khu vực: Trước Đại học Nữ sinh Ewha

Những thứ cần mua: Thời trang nữ

Ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga Ehwa Women’s University (Tuyến 2, Lối ra 1, 2 hoặc 3)

6. Mua sắm các mặt hàng đắt tiền

Với việc mua sắm giá rẻ ở khắp mọi nơi, có nghĩa là không thể tìm thấy những thương hiệu tuyệt vời? Đừng lo, Seoul có rất nhiều người giàu có và nổi tiếng. Một trong những khu vực yêu thích của tôi sẽ là Gangnam. Lái xe xuống các con phố thật đẹp. Tất cả các tòa nhà đều được thiết kế rực rỡ.


Phố mua sắm Apgujeong Rodeo

Một trong những khu vực giàu có nhất ở Seoul là Apgujeong. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả Louis Vuitton, Prada và Chanel. Cửa hàng bách hóa Galleria cũng là cửa hàng bách hóa chính để bạn tìm thấy tất cả các sản phẩm cao cấp của mình.

Phố Apgujeong Rodeo là nơi bạn nên đến. Đây là thành phố thời trang với xu hướng thời trang mới nhất, dịch vụ thân thiện với khách du lịch và hàng hiệu chất lượng cao ở khắp mọi nơi. Không chỉ vậy, thiết kế nội thất và kiến trúc độc đáo còn làm cho mọi thứ trở nên tinh vi hơn! Nếu may mắn, bạn có thể gặp được những người nổi tiếng Hàn Quốc!

Khu mua sắm: Apgujeong

Ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga Apgujeong Rodeo (Tuyến Bundang)

Gangnam

Gangnam nổi tiếng nhờ phong cách Gangnam của PSY, nhưng đây thực sự là một khu sành điệu cao cấp ở Seoul. Louis Vuitton chạy dọc các con phố và bạn sẽ thấy các phòng khám bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và quảng cáo ở khắp mọi nơi!

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619061939.34e998ebfdec0068a997b509861707d1.jpg

Hãy chuẩn bị cho những chiếc giày cao gót sang trọng, những nhãn hiệu sang trọng và nhãn mác ở khắp mọi nơi. Đây là nơi để cung cấp cho ví của bạn một chế độ ăn uống tốt. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu thời trang hàng đầu ở đây, vì người Hàn Quốc là những người yêu thích sự sang trọng.

Một nơi khác để kiểm tra là Shinsegae. Họ là một cửa hàng bách hóa sang trọng với các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.

Bài viết theo trevellers
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...