Run sợ trước xu hướng làm đẹp hiệu ứng cổ thon dài trên Tik Tok

| 509|anh2xigon
Xu hướng thẩm mỹ hot nhất trên TikTok những ngày này là 'Barbie Botox', một quy trình tiêm botox vào cơ thể làm cho cổ trông dài và thon hơn.

Ban đầu, thủ thuật này được sáng tạo ra để hỗ trợ giải phóng cơ thang làm việc quá sức, gây ra chứng đau nửa đầu và căng cứng cổ. Giờ đây, mọi người sử dụng nó trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, như một cách giảm số đo vai và kéo dài cổ. Hiện tại, nó là xu hướng làm đẹp hàng đầu trên TikTok. Khi chất độc thần kinh được tiêm vào từng cơ hình thang ở phía dưới cổ, nó sẽ cắt đứt kết nối với dây thần kinh, làm tê liệt cơ tạm thời. Theo thời gian, điều này làm cho hình thang thu nhỏ lại, làm cho cổ của người đó trông dài hơn và thon hơn, giống như của một con búp bê bằng nhựa.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692773517.ee735ae085b85121826159d323e75e5b.jpg

Isabelle Lux, làm nghề sáng tạo nội dung 32 tuổi đến từ Palm Beach (Florida, Mỹ), người đã thực hiện thủ thuật này để chuẩn bị cho đám cưới, nói với CNN. “Nó kéo dài cổ, làm thon gọn vai và tạo ra một vóc dáng rất thanh tú khi được thực hiện đúng cách.”

Theo CNN, hashtag #Barbie Botox hiện có hơn 7 triệu lượt xem trên TikTok. Video mà Lux mô tả chi tiết trải nghiệm điều trị của chính cô hiện có hơn 250.000 (tính đến ngày 21/8) lượt xem. Cô tự nhận mình là người đặt ra cụm từ này.

Mặc dù sự khác biệt rõ ràng có thể nhìn thấy được, nhưng Isabelle Lux làm rõ rằng quy trình này không phải là không có rủi ro, vì vậy mọi người không nên vội vàng tham gia. Cô ấy đã phải đối mặt với cơn đau và cứng khớp ở lưng và vai và hiệu quả hình ảnh của quy trình này không xuất hiện trong một sớm một chiều. Rõ ràng, phải mất hai tuần để thấy kết quả đáng chú ý và hai tháng để có thể nhìn thấy đầy đủ các hiệu ứng.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692773517.354acb6ec75bea039fd34efff83c1303.jpg

“Tôi thực sự khá sợ hãi,” Lux nói. “Một khi (botox) được đưa vào, bạn không thể làm gì để đảo ngược nó. Tôi nghĩ rằng bạn cần phải đến gặp bác sĩ phẫu thuật hoặc bác sĩ y khoa. Nếu bạn không thể hoàn thành nó ở đúng nơi, tôi sẽ nói rằng nó thực sự không đáng.”

Lượng botox được tiêm vào cơ hình thang phụ thuộc vào kích thước của cơ, nhưng nó thường dao động trong khoảng từ 40 đến 75 đơn vị chất độc thần kinh. Các hiệu ứng thường kéo dài từ bốn đến sáu tháng. Chi phí của thủ thuật phụ thuộc vào lượng botox mà bệnh nhân yêu cầu, với giá khởi điểm khoảng 200 USD cho 20 đơn vị chất độc thần kinh. Trong trường hợp của Isabelle Lux, chi phí điều trị  là 1.200 USD.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...