"Thái tử phi" Yoon Eun Hye tiết lộ bí quyết dưỡng da để có được làn da sạch mụn trong vòng một tuần

| 651|hai2an
"Thái tử phi" Yoon Eun Hye tiết lộ phương pháp để có được làn da sạch mụn trong vòng một tuần.

Vào ngày 3 tháng 6, kênh Youtube “EUNHYELOGIN” của Yoon Eun Hye đã tải lên một video mới có tiêu đề “10.000 won là đủ để chăm sóc da! Tôi tự chăm sóc bản thân như thế này”.

Trong video, Yoon Eun Hye nói: “Trong video trang điểm trước đó, mặt tôi không hề trang điểm. Rất nhiều người đặt câu hỏi về cách tôi chăm sóc da của mình. Tôi sẽ cho bạn biết những mẹo rất hữu ích mà chỉ một mình bạn biết".

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686102784.c99a399e40bb5ecbafa6a586f76faac3.jpg

Yoon Eun Hye nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rửa mặt. Cô nói: “Sau khi thử rất nhiều sản phẩm, tôi khuyên bạn nên dùng các sản phẩm tẩy trang hoặc dầu tẩy trang. Dầu tẩy trang có thể loại bỏ chất thải trong bã nhờn cho dù bạn thuộc loại da nào”.

Nữ diễn viên nói thêm: “Với khăn sợi nhỏ, tôi không lau khô mặt quá mạnh. Tôi chỉ ấn chiếc khăn lên mặt. Sau đó dùng xịt phun sương nhanh hoặc bôi bước đầu kem dưỡng”.

Yoon Eun Hye tiếp tục: “Cho dù bạn sử dụng sản phẩm tốt như thế nào và chăm sóc da cẩn thận như thế nào, bạn vẫn phải ăn uống đầy đủ. Thức ăn tồi tệ nhất là thức ăn nhiều dầu mỡ, carbohydrate, nước ngọt, các sản phẩm từ sữa và thậm chí cả sô cô la”.


Cô tiết lộ bí quyết: “Những món ăn mà tôi thích nhất thực sự không tốt cho làn da của bạn. Tôi thích đồ ăn cay, bánh mì và các sản phẩm từ sữa. Vì tôi không thể từ bỏ tất cả chúng, tôi đang cố gắng không ăn nhiều tinh bột và uống nước ngọt. Tôi uống bột collagen với nước. Đặt mua những túi trà cho bọng mắt”.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686102784.74c06cb0a76184286f26e87d9de1986c.jpg

Ngoài ra, cô còn tự tin cho biết: “Bạn phải rửa mặt và bổ sung những thứ tốt cho sức khỏe. Không ăn thức ăn nhanh. Hãy thử điều này một tuần và màu da của bạn sẽ thay đổi.”

Cuối cùng, Yoon Eun Hye nói: “Tôi thích làm những việc nhỏ để thay đổi làn da của mình, vì vậy rất nhiều người đã hỏi tôi và khiến tôi phải nghiên cứu thêm. Hãy thử những thói quen nhỏ đó, từng cái một và tìm ra thói quen phù hợp với bản thân. Rồi bạn cũng sẽ có một làn da sạch đẹp".

Yoon Eun Hye là một trong những bóng hồng được săn đón nhất xứ ở Kim Chi. Tuy đã 39 tuổi nhưng Yoon Eun Hye vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời của làn da.

Bài viết theo kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...