Sao Hàn đồng loạt tham gia chiến dịch cấm ăn thịt chó thông qua đơn kiến nghị của người dân trên trang web Nhà Xanh

| 852|cobekiquac_92
Trên trang web Nhà Xanh của Hàn Quốc xuất hiện một đơn kiến nghị yêu cầu xóa tên chó khỏi nhóm gia súc và cấm toàn diện việc ăn thịt chó. Jo Kwon, Oh Jong Hyuk và Kim Seo Hyung lần lượt tham gia.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/120/w520h400/20180625/8q1e-hencxtt7566820.jpg

Ngày 17 tháng 6, trên trang web Nhà Xanh của Hàn Quốc xuất hiện một đơn kiến nghị yêu cầu xóa tên chó khỏi nhóm gia súc và cấm toàn diện việc ăn thịt chó. Sau khi kiến nghị này được đăng lên một tuần, đã có hơn 90 nghìn người tán đồng, trong đó bao gồm Jo Kwon, Oh Jong Hyuk và Kim Seo Hyung. Oh Jong Hyuk để lại bình luận trên mạng xã hội rằng hiện nay mỗi ngày Hàn Quốc có 7000 con chó vô tội bị chết, nếu kiến nghị này được thông qua thì một năm sẽ cứu được 2 triệu 500 nghìn con chó. Kim Seo Hyung thì cho biết ăn thịt chó và làm bạn với chó không có bất cứ điểm chung nào, vì vậy Chính phủ nên cấm toàn diện việc ăn thịt chó. Jo Kwon cũng chia sẻ trên mạng xã hội kiến nghị này để kêu gọi đông đảo fan hâm mộ tích cực tham gia.

Pháp luật Hàn Quốc có quy định, đối với những kiến nghị được hơn 200 nghìn người tán đồng thì Chính phủ phải đưa ra câu trả lời trong thời gian quy định.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...