Nam ca sĩ Jo Kwon kể chuyện tình đau lòng, vì tình yêu sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp

| 258|Doccocaubai
Ca sĩ Jo Kwon kể về mối tình lãng mạn đau lòng của mình để giải thích tâm trạng khi ca hát của anh đã thay đổi sau khi trải qua tình yêu.

Vào ngày 16 tháng 4, chương trình giải trí Strong Heart VS của đài SBS đã phát sóng với sự xuất hiện của khách mời Nam Gyu Ri, Lee Hong Ki, Jo Kwon, Jung Yi Rang và Yoon Soo Hyun.

Trong chương trình, Jeon Hyun Moo đã hỏi Jo Kwon rằng: “Có phải tình yêu tưởng tượng là nguồn gốc của những bài hát buồn của bạn không?”. Đáp lại, Jo Kwon cho biết: “Tôi bắt đầu cuộc sống thực tập sinh năm 13 tuổi và ra mắt ở tuổi 20, tôi không có thời gian để trải nghiệm việc hẹn hò và cũng không thể đồng cảm với những lời bài hát như vậy. Đó là lý do tại sao tôi vừa hát vừa nghĩ về những câu chuyện gia đình và những điều khó khăn đã xảy ra với tôi khi còn là thực tập sinh”.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713403890.a1955c754410e125b034a70e63447947.jpg

Tuy nhiên, Jo Kwon, hiện đã 36 tuổi, chia sẻ: “Giờ tôi đã hiểu rồi” đồng thời tiết lộ chuyện tình của mình.

Anh thú nhận: “Tôi chỉ hẹn hò với một người trong một thời gian khá dài. Tôi nghĩ chắc hẳn tôi đã yêu người đó rất nhiều. Tôi biết mình có nhiều tài năng nhưng nếu người đó yêu cầu tôi bỏ nghề ca sĩ và sống một cuộc sống bình thường thì có lẽ tôi sẽ làm thật”. Người yêu cũ của Jo Kwon không phải là người nổi tiếng và họ đã chia tay. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi có thể cảm nhận rằng ‘This Song’ tôi thu âm sau khi hẹn hò và chia tay hoàn toàn khác với ‘This Song’ 16 năm trước. Sau khi trải qua tình yêu, tôi cảm thấy có gì đó khác biệt khi hát”.


Về người yêu cũ, Jo Kwon cho biết: “Chúng tôi đã chia tay cách đây một năm, nhưng chúng tôi vẫn viết thư cho nhau mỗi ngày sau khi chia tay”, nói thêm “Tôi đã mua vé buổi hòa nhạc Bruno Mars và gửi cho cô ấy nhưng cô ấy đã trả lại cho tôi”.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713403890.80299dc7a04e21ea90c037b49992c5b9.jpg

Nhớ lại lần gặp lại cô ấy ở khu phố sau khi chia tay, Jo Kwon nói: “Bạn có biết cảm giác lạnh lùng trên khuôn mặt người yêu cũ không? Tôi rất khó chịu nhưng cô ấy bảo tôi đừng như vậy nữa. Lúc đó, trời bắt đầu mưa to. Nó trông giống hệt như những cảnh tôi chỉ thấy trong phim điện ảnh và phim truyền hình”.

Anh nói thêm: “Tôi thậm chí còn quỳ xuống và túm lấy quần của cô ấy vì nghĩ rằng chẳng có lý do gì để chúng tôi chia tay. Ngay cả khi đã hẹn hò một thời gian dài, một mối quan hệ vẫn có thể tan vỡ chỉ trong vòng 5 phút. Tôi thực sự muốn kết hôn với người đó”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...