Sao nam "Bác sĩ Cha" hé lộ mẫu hình lý tưởng là Uhm Jung Hwa, ra đường sợ bị công chúng mắng mỏ

| 1K|lebogia
Mới đây, nam diễn viên Kim Byung Chul đã thực hiện cuộc phỏng vấn và trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến bộ phim "Bác sĩ Cha".

Trong phim, anh hóa thân thành nhân vật Seo In Ho, giáo sư tại Bệnh viện Đại học Gusan và là chồng của nhân vật chính Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa).

Trên thực tế, Seo In Ho là một người đàn ông vô liêm sỉ. Ngay cả khi vợ bị ốm và sắp phải nhập viện, anh ta vẫn phớt lờ cô ấy và đi du lịch với nhân tình Choi Seung Hee (Myung Se Bin), lấy cớ là hội nghị y tế. Ngoài ra, khi vợ cần anh ghép gan thì anh lại trốn tránh trách nhiệm.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686103771.5a1c5b00f063e4c677d6c712d06e31c4.jpg

Seo In Ho là “anh chàng móc túi” điển hình trong phim truyền hình, nhưng Kim Byung Chul lại biến Seo In Ho thành “kẻ yếu đuối” với lối diễn hài độc đáo. Nam diễn viên chia sẻ: “Vào vai Seo In Ho có phần nặng nề với tôi vì nó khá giống với Cha Min Hyuk mà tôi thể hiện trong ‘Lâu đài trên không’ (2018). Tuy nhiên, tôi quyết định tham gia tác phẩm này với ý định thể hiện kiểu nhân vật này một cách khác biệt vì Seo In Ho có cả vợ và tình nhân, đồng thời cũng có nhiều cảnh hài hước hơn”.

Về việc Seo In Ho khám phá lại sự quyến rũ của vợ mình, Kim Byung Chul giải thích: “Những cặp vợ chồng kết hôn lâu thường cảm thấy nhàm chán. Nhưng khi Jung Sook bắt đầu quay trở lại làm việc, chồng cô ấy một lần nữa nhận ra sự quyến rũ của vợ mà anh ấy đã lãng quên và bị cô ấy làm rung động”.

Chia sẻ về nữ diễn viên Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul rạng rỡ nói: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc với một nữ diễn viên hàng đầu trong làng giải trí”. Được biết, “Bác sĩ Cha” là lần thứ hai cặp đôi hợp tác cùng nhau. Lần gần đây nhất là trong bộ phim “Cô vợ ế” năm 2015.

Anh tiếp tục: “Tôi luôn tin rằng sức mạnh của Um Jung Hwa là khả năng đồng cảm với nhân vật của cô ấy. Với mỗi tác phẩm, Um Jung Hwa luôn thể hiện sự đồng cảm và kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc, và diễn xuất của cô ấy dường như đã đạt đến một đẳng cấp cao nhất định. Diễn xuất bên cạnh một người có khả năng đồng cảm cao như vậy đã giúp ích rất nhiều cho tôi trong diễn xuất của chính mình. Tôi thực sự có thể nhìn thấy Cha Jung Sook bằng chính đôi mắt của mình thông qua cô ấy.”

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686103803.fc0c619ae0702a8ee1bc149aa1923918.jpg

Về nam diễn viên Min Woo Hyuk, người đóng vai tình địch của anh trong phim, Kim Byung Chul cười và chia sẻ: “Tôi không cảm thấy ghen tị chút nào vì sự khác biệt đáng kể giữa Min Woo Hyuk và tôi. Anh ấy đẹp trai và hấp dẫn. Bản thân nhân vật Roy Kim đã rất ngầu rồi. Nếu đó là In Ho, anh ấy sẽ cảm thấy rất ghen tị.”

Kim Byung Chul hé lộ rằng trong một lần đi tàu điện ngầm, anh đã rất lo lắng và sợ công chúng mắng mỏ vì nhân vật tệ bạc Seo In Ho trong “Doctor Cha”. Nam diễn viên thổ lộ: “Gần đây tôi có một cuộc họp nên đã đi tàu điện ngầm. Trên đường đi, tôi chợt thấy sợ hãi khi nghĩ ‘Nếu ai đó nhận ra mình thì sao?’. Thông thường, tôi rất thích khi người khác nhận ra mình và mong chờ một tình huống như vậy. Sau khi vào vai nhân vật In Ho lần này, tôi đã lên tàu điện ngầm với sự thận trọng và ý thức về môi trường xung quanh".

Trái ngược với những lo lắng của Kim Byung Chul, sự nổi tiếng của Seo In Ho đã tăng vọt sau khi “Bác sĩ Cha” phát sóng, nam diễn viên thậm chí còn được mời thực hiện một cuộc phỏng vấn với “Newsroom” của JTBC, nơi chỉ có các ngôi sao hàng đầu. Khi bộ phim trở nên nổi tiếng, một số người cho biết biệt danh mới của Kim Byung Chul là "Người đàn ông yếu đuối". Xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Yêu Tinh" năm 2016, nam diễn viên đã gây ấn tượng với người xem bằng vai diễn kẻ phản bội đã lang thang suốt 900 năm và có biệt danh “Kẻ hủy diệt” nhờ câu thoại nổi tiếng “Hãy nhìn xem! Nó kết thúc bằng một sự hủy diệt”. Về vấn đề này, anh ấy nói, “Biệt danh là một biểu hiện thể hiện sự quan tâm của người xem, vì vậy việc họ gọi tôi là gì là tùy thuộc vào họ".

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686103772.052b52915165e8309ff60d98aef04d82.jpg

Khi được hỏi liệu anh ấy có biết về tình huống mà một số khán giả không thể phân biệt anh ấy với nam diễn viên Jo Woo Jin trong “Yêu Tinh” hay không, Kim Byung Chul đã phá lên cười và nói: “Vẫn còn nhiều người không thể phân biệt được chúng tôi.”

Trong khi Seo In Ho trong phim đã có cả vợ và tình nhân thì ngoài đời Kim Byung Chul lại độc thân. Về mẫu người lý tưởng của mình, Kim Byung Chul chia sẻ: “Tôi thích những người phụ nữ thông minh như Jung Sook hơn là một người giàu có như Seung Hee”. Anh ấy cười và nói thêm: “Nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi có thể tự kiếm được tiền.”

Cuối cùng, nam diễn viên cho biết: “Tôi đã thể hiện tiềm năng diễn xuất hài lãng mạn của mình thông qua dự án này. Tôi nghĩ khán giả sẽ thích xem nhiều phim truyền hình thuộc thể loại này hơn trong tương lai.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...