Sao nam “Cuộc chiến thượng lưu 2” Kim Young Dae gây sốc với kỹ năng chơi piano cực đỉnh trên hậu trường

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim "Cuộc chiến thượng lưu 2” của đài SBS đã chia sẻ lại khoảnh khắc Kim Young Dae thể hiện kỹ năng chơi piano ấn tượng ở hậu trường!

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/ae040901ac796f7476dc344d44766da4.jpg

Trong đoạn clip hậu trường mới được phát hành, Kim Young Dae, người diễn vai Joo Seok Hoon, một học sinh chơi piano nổi tiếng đã khiến đội ngũ sản xuất phải trầm trồ với tài năng âm nhạc của mình. Ở đầu đoạn clip, khi nam diễn viên đang chuẩn bị cho cảnh quay mà Joo Seok Hoon sẽ chơi piano trong khi nghĩ đến Bae Ro Na (do Kim Hyun Soo thủ vai) trong tập 7, một nhân viên ở đó đã nói với anh rằng hãy chơi thử một bản nhạc mà anh biết. Khi ấy Kim Young Dae đã không do dự ngồi vào trước piano và bắt đầu đàn. Sau đó, khi các nhân viên tụ lại để xem anh đánh đàn, nam diễn viên ngường ngùng nói: "Hình như tôi quên hết mọi thứ rồi."

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/85d5af6fc7a336ea0954ee6bcd82534b.jpg

Khi được hỏi đã chơi piano trong bao lâu, Young Dae đáp: "Tôi đã chơi được một thời gian dài, nhưng khi ngừng đánh được một thời gian, tôi đã quên hết mọi thứ." Sau đó, anh giải thích thêm: “Tôi đã học đàn từ khi còn nhỏ và tôi đã chơi liên tục trong nhiều năm, nhưng tôi đã không đánh đàn lại từ sau khi học cấp hai. Đó là lý do tại sao tôi quên rất nhiều. Tôi đang cố nhớ lại những gì mình đã học hồi nhỏ. "

Cuối cùng, đoạn clip đã kết thúc với cảnh quay chưa qua chỉnh sửa của Kim Young Dae khi anh chơi piano cho cảnh trong tập 7 cùng phụ đề của các nhà sản xuất nói rằng: “Lần đầu tiên tiết lộ kỹ năng chơi piano của Seok Hoon! Anh ấy giỏi đến mức chúng tôi có lẽ phải phát hành phiên bản đầy đủ thôi...”.


Hãy xem video hậu trường mới của Kim Young Dae dưới đây!



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...