Sao nam "Cuộc Chiến Thượng Lưu" lần đầu hé lộ "nỗi bàng hoàng" khi quay cảnh bị Kim So Yeon đánh

| 2K|froidgarcon
Mới đây, show giải trí ăn khách Nhật Ký Của Mẹ vừa nhá hàng đoạn teaser với sự tham gia của khách mời là nam diễn viên Yoon Jong Hoon.

https://6.viki.io/image/b93158474a2f4ea8851f2126dced92ca.jpeg?s=900x600&e=t

Sao nam Cuộc Chiến Thượng Lưu đã có dịp trải lòng về cảnh quay kịch tính với "ác nữ màn ảnh" Kim So Yeon. Nhà sản xuất đã phát sóng một đoạn trong phim xoay quanh cảnh diễn tay đôi của hai nhân vật, Kim So Yeon trong lúc bùng phát giận dữ đã thẳng tay tát Yoon Jong Hoon, sau khi đoạn video được chiếu, mẹ của Kim Heechul đã ngỡ ngàng đến mức hỏi lại "Cô ấy đánh thật luôn à?".


Yoon Jong Hoon xác nhận mọi thứ là thật đồng thời cho thấy tinh thần hy sinh lăn xả hết mình của các diễn viên trên màn ảnh, anh cho biết sau cảnh quay này anh đau đến mức mồ hôi túa ra rất nhiều, đau đến quặn cả ruột vượt khỏi tầm kiểm soát của bản thân. Nhóm các bà mẹ đã vô cùng ngạc nhiên với chia sẻ này.  Trong phim Yoon Jong HoonKim So Yeon vào vai đôi vợ chồng không hạnh phúc, hôn nhân lấp đầy những dối trá, ngoại tình, ghen tuông khiến cả hai như rơi vào địa ngục. Tập Nhật Ký Của Mẹ này sẽ được lên sóng vào ngày 7/2 trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...