Sao nam Đài Loan bị cảnh sát c.òng tay về đồn vì mất kiểm soát khi say xỉn, gây náo loạn cả khu phố

| 919|thu.sau
Nam diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan Trương Lập Ngang gây tranh cãi vì hành động mất kiểm soát sau khi say rượu.

Vào ngày 16 tháng 8, hãng truyền thông Lianhe Zaobao của Singapore đưa tin rằng sao nam Đài Loan Trương Lập Ngang đã gây náo loạn trên đường về nhà sau khi uống rượu với bạn diễn và các tiếp viên hàng không.

Khi nhận được tin báo về những hành vi kỳ lạ của Trương Lập Ngang, cảnh sát địa phương đã được cử đến hiện trường. Mặc dù cảnh sát đã cố gắng kiềm chế nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục mất kiểm soát nên cuối cùng anh bị còng tay đưa về đồn cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692333367.c839602ec5e32cbef4875e22bf190240.jpg

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn trong khoảng hai giờ, Trương Lập Ngang đã được thả và trở về nhà. Anh đã được bàn giao cho người giám hộ của mình sau khi tỉnh táo.

Phía Trương Lập Ngang giải thích: “Nam diễn viên đã rất áp lực vì lịch trình quay phim trong vài tháng qua. Chúng tôi cũng đã gửi lời xin lỗi tới những người dân bị ảnh hưởng”.

Họ tiếp tục: “Anh ấy hối hận và muốn xin lỗi vì đã để lộ vẻ ngoài chẳng mấy hay ho khi say xỉn. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra những lo ngại về vấn đề cá nhân của các diễn viên”.


//static.kites.vn/upload//2023/33/1692333368.b4bb32e756cee719e2740328038eed15.jpg


Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi Trương Lập Ngang được chẩn đoán bị xẹp phổi vào tháng 2 và thậm chí phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Nhiều netizen chỉ trích gay gắt nam diễn viên vì uống rượu quá độ và gây xôn xao dư luận chỉ 6 tháng sau phẫu thuật.

Một số nhận xét: “Anh ấy quá khác so với hình ảnh mà tôi từng thấy trước đây. Tôi đã rất ngạc nhiên”, “Có tiếp viên hàng không trong bữa nhậu nữa sao?”, “Gây náo loạn khi say rượu?”, “Anh ấy thậm chí còn không quan tâm đến sức khỏe của mình sao?”, “Ngay cả khi anh ấy bị căng thẳng , anh ta nên kiềm chế không làm những việc có thể làm tổn thương người khác”,...

Trương Lập Ngang sinh năm 1983, anh là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất video âm nhạc có tiếng người Đài Loan. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn Dương Trạch Vu trong phim điện ảnh Cà phê, đợi và yêu và vai Trương Chấn Luân trong phim Người Thứ Ba.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...