Sốc với món mì chân cá sấu ở Đài Loan, chỉ cần nhìn thôi đã sợ rồi

| 408|Vikky
Một nhà hàng mì ramen ở Vân Lâm, Đài Loan, gần đây đã công bố thực đơn mới nhất của mình - Godzilla Ramen, một bát súp ramen có chân cá sấu.

Mới đây, nhà hàng Nu Wu Mao Kuei ở thành phố Đấu Lục thuộc huyện Vân Lâm của Đài Loan đã cho công bố thực đơn mới nhất là món “Godzilla Ramen”. Đây là món mì ramen đặc biệt với nguyên phần chân cá sấu thò ra ngoài. Món ăn được làm từ 40 loại gia vị khác nhau.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1688022992.5c7791b45699c2ead0915e179129cdd0.jpg

Học được cách nấu súp cá sấu trong một chuyến đi đến Thái Lan, chủ nhà hàng mì ramen Witch Cat, đã nghĩ ra công thức mì Godzilla Ramen và bắt đầu quảng cáo nó trên mạng. Hình ảnh bát ramen có chân cá sấu thò ra ngoài đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Đài Loan và thậm chí cả nước ngoài.

Chân cá sấu cho Godzilla Ramen được cho là có nguồn gốc từ một trang trại cá sấu ở Đài Đông, nhưng trang trại này chỉ có thể cung cấp đủ nguyên liệu cho một vài bát ramen mỗi ngày, vì vậy món ăn phải được đặt trước để đảm bảo có sẵn. Một bát Godzilla Ramen có giá 1.500 Đài tệ (48 USD). Rõ ràng, nhà hàng cũng có 'phí lãng phí thực phẩm' 100 Đài tệ cho những người gọi món ăn chỉ để chụp ảnh mà không thực sự ăn món ăn đó.


Godzilla Ramen đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng, nhưng phản hồi cho đến nay nhìn chung là tiêu cực. “Điều này thật kinh khủng! Ai mà dám ăn món này?! Chỉ cần nhìn thôi đã thấy đáng sợ rồi", một người nhận xét.

Theo một phụ nữ đã thưởng thức Godzilla Ramen, chân cá sấu hấp ăn giống thịt gà còn chân om có hương vị giống chân giò heo.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...