Sao nhí "Thế Giới Hôn Nhân" Jeon Jin Seo thẳng thắn chia sẻ về những tranh cãi gần đây

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, Jeon Jin Seo đã mở lòng và nói về những tranh cãi không đáng có xảy ra trong khoảng thời gian tham gia "Thế giới hôn nhân".

Trong buổi phát sóng ngày 10/6 của chương trình "Yoo Quiz on the Block" đài tvN, nam diễn viên trẻ Jeon Jin Seo đã giãi bày tâm sự của mình về loạt tranh cãi không đáng có dạo gần đây.

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591929153.2e18f2ae4118a6775f6380d2726743d5.jpg

Sao nhí trong vai Lee Joon Young của bộ phim đình đám "Thế giới hôn nhân" đã có những chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình: "Nó thật khó khăn và không dễ dàng gì với cháu. Những gì cháu có thể là giảm công việc đến mức tối thiểu. Điều đó có hơi buồn một chút. Cháu cũng muốn đi du lịch với bạn bè nhưng không thể cứ thế mà làm bất cứ điều gì mình muốn. Dù cháu làm gì, cháu đều nghe rằng phải làm thế nào để trở thành một người diễn viên.."

Khi nói về tranh cãi có phát ngôn không đúng mực cùng bạn bè trước đó, cậu nói: "Cháu thừa nhận rằng mình đã thật sự phạm sai lầm, khi đến phòng thay đồ cháu đã buồn và khóc rất nhiều. Có nhiều lúc cháu nghĩ rằng mình đang sống một cuộc sống phải luôn đeo chiếc mặt nạ diễn xuất để che giấu bản thân mọi lúc mọi nơi. Cháu hi vọng mọi người nhớ đến cháu như một đứa trẻ tốt bụng chứ không như Joon Young cọc cằn và cáu kỉnh trong phim."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...