Sao nữ "Venom 2" - Naomie Harris tiết lộ từng bị diễn viên nổi tiếng "đụng chạm" khi thử vai nhưng không ai lên tiếng

| 586|sis_wanabe
Mới đây, nữ diễn viên Naomie Harris - người thủ vai Eve Moneypenny trong bom tấn siêu điệp viên James Bond "No Time To Die" đã chia sẻ về trải nghiệm của cô với tạp chí “You” của Mail on Sunday và tiết lộ việc từng bị một diễn viên nổi tiếng "đụng chạm" trong một buổi thử vai.

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639574420.744cbdda1e4f62c9d7f2dc91041fba7c.jpg

Cụ thể ngôi sao của “Venom: Let There Be Carnage” nói rằng một ngôi sao giấu tên đã đưa tay lên váy cô ấy trong khi cô đang tham gia thử vai. Điều đặc biệt gây sốc là giám đốc casting đã ở đó và đạo diễn cũng như một số người có mặt chứng kiến sự việc nhưng không một ai lên tiếng bởi vì người đó là một ngôi sao lớn. Naomie cũng nói thêm cô cảm thấy may mắn vì đó là sự cố duy nhất mà cô trải qua, trong khi hiện tại những việc tương tự như vậy xảy ra khá phổ biến ở phim trường Hollywood.

https://media.giphy.com/media/bYme6v5YDm5VOOysoa/giphy.gif

Cô cũng cho biết có một sự kiện gần đây hơn, cô đã bị một diễn viên đã sờ soạng tuy nhiên lần này cô không chọn cách im lặng cho qua mà thẳng thừng lên án sau khi phong trào #MeToo đang dần được chú ý là lan truyền mạnh mẽ: “Bây giờ mọi thứ chắc chắn đã thay đổi, tôi đang tham gia một dự án #MeToo và không do dự, người có hành vi không chuẩn mực đã ngay lập tức bị loại khỏi dự án". Harris cũng không cho biết rõ tên người đã xâm phạm cô.


//static.kites.vn/upload//2021/50/1639574422.d68e383ed13f9180bee0c11346584086.jpg

Nữ diễn viên sinh ra ở Anh cũng chia sẻ về vấn đề sức khỏe của cô với chứng vẹo cột sống, cô được chẩn đoán ở tuổi 11. Khi 15 tuổi, cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật để điều chỉnh cột sống. Naomie Harris chia sẻ cô đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật lớn thay đổi mọi thứ: " Tôi đã bị cắt bỏ xương sườn, phổi của tôi xẹp xuống, sau đó tất cả các cơ gần cột sống của tôi bị cắt xuyên qua để có thể chèn một thanh kim loại lên lưng. Tôi đã phải học cách đi lại, đó là một trải nghiệm kinh hoàng."

Bất chấp nghịch cảnh, ngôi sao "Mandela: Long Walk to Freedom" cho biết cô đã học được những bài học cuộc sống quý giá. Cô kết luận: “Trải qua một điều gì đó quá đau thương, tôi biết được rằng sức khỏe của mình là một món quà rất mong manh mà tôi phải không ngừng nuôi dưỡng. Vì vậy, ở độ tuổi trẻ đó, tôi đã quyết định làm mọi thứ có thể để duy trì nó. Vì vậy, tôi không bao giờ uống rượu, hút thuốc hay sử dụng ma túy vì tôi sẽ không đưa bất cứ thứ gì độc hại vào cơ thể mình”.

Bài viết theo Nypost
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...