Sau bao ngày trông chờ, fan cũng đợi được drama y khoa mới của Jisung nhá hàng teaser đầu tiên

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 25/6, drama y khoa sắp phát sóng của đài SBS đã tung ra teaser đầu tiên.

Nội dung phim xoay quanh đội ngũ y bác sĩ làm việc trong khoa gây mê giảm đau, khác hẳn với những phim truyền hình lấy đề tài y khoa trước đó, Bác Sĩ Gây Mê lấy trọng tâm xoay quanh việc tìm kiếm nguồn căn cơn đau từ những căn bệnh mãn tính mà bệnh nhân mắc phải. Phim quy tụ dàn diễn viên Ji Sung, Lee Se Young, Lee Kyu Hyung, Hwang Hee, Jung Min Ah...

https://6.viki.io/image/e0aaae5e734a4ee087371bf12f08b190.jpeg?s=900x600&e=t

Trong phim Ji Sung sẽ vào vai bác sĩ thiên tài Cha Yo Han, giáo sư chuyên ngành gây mê trẻ nhất hiện nay. Anh có biệt danh nổi tiếng là "mười giây", tức là chỉ trong mười giây sẽ xác định được tình trạng bệnh nhân. Đồng hành cùng anh là nữ bác sĩ Kang Si Young (Lee Se Young), bác sĩ gây mê nội trú, sở hữu trí thông minh nhanh nhạy, tài ăn nói hùng hồn, là một nữ bác sĩ vô cùng đáng tin cậy.

https://6.viki.io/image/18895d51438043e480ce860509e085f3.jpeg?s=900x600&e=t

Teaser đầu tiên của phim giới thiệu nam chính Cha Yo Han có phần bí ẩn và trừu tượng, từ trước nay Jisung vốn là một trong những tên tuổi bảo chứng cho kịch bản truyền hình, những dự án được anh chọn lựa đa phần kịch bản đều có chiều sâu, có không gian phát triển, giúp diễn viên lột tả được trọn vẹn mọi khía cạnh của nhân vật và bản thân Jisung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Vậy nên khán giả kỳ vọng rất nhiều vào lần trở lại màn ảnh nhỏ này của Jisung sau drama Người Vợ Thân Quen sánh đôi cùng Han Ji Min, Bác Sĩ Gây Mê sẽ chính thức lên sóng từ ngày 19/7 tới.



Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...