Sau bê bối ngược đãi động vật, KBS thông báo phim chiếu trở lại và đưa ra quy định bảo đảm an toàn cho động vật trên phim trường

| 459|hai2an
Vào ngày 9 tháng 2, KBS đã đưa ra một tuyên bố báo chí chính thức để công khai các biện pháp mới của nhà đài liên quan đến an toàn động vật trên phim trường.

Trước đó, tranh cãi đã nổ ra sau khi cảnh quay hậu trường của bộ phim truyền hình "Lệ Vương, Lee Bang WOn" được chia sẻ. Để tăng độ chân thực, đoàn phim đã buộc dây thừng quanh chân con vật, kéo ngược dây về sau khi nó đang chạy với tốc độ cao. Sự việc khiến ngựa ngã một góc 90 độ, đập mạnh đầu xuống đất và không thể đứng dậy, trong khi diễn viên đóng thế bị thương. Con vật chết sau đó một tuần.

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644394768.e83f21d0c5dad1db63d26a07bc20d516.jpg

Khi cuộc tranh cãi dấy lên cơn thịnh nộ của cư dân mạng và khiến nhiều nhóm bảo vệ quyền động vật phải hành động pháp lý, KBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức và tạm dừng quay "Lệ Vương, Lee Bang Won".

Theo KBS, các hướng dẫn mới đã được thiết lập để đảm bảo sự an toàn của tất cả các động vật được sử dụng trong quá trình quay phim.

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644394767.e2facb2af488c14d2a052bb0f61e3213.jpg

Nhà đài cho hay: "KBS hoàn toàn chịu trách nhiệm về tai nạn thương tâm xảy ra trong quá trình quay bộ phim 'Lệ Vương, Lee Bang Won'. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi người xem vì tai nạn xảy ra và sẽ không để sự việc tái diễn, KBS đã thiết lập một bộ hướng dẫn mới để cải thiện điều kiện làm việc của động vật trên phim trường, nâng cao nhận thức về việc đối xử có đạo đức đối với sinh vật sống và đảm bảo sự an toàn của tất cả động vật được sử dụng trong quá trình tạo ra bất kỳ sản phẩm phát sóng nào".

KBS tiếp tục: "Hướng dẫn mới bao gồm các quy tắc cơ bản liên quan đến quyền bảo vệ động vật, cũng như các quy tắc phải tuân thủ trước, trong và sau khi quay phim. Đối với mỗi loài động vật khác nhau thường thấy trên phim trường, KBS cam kết rằng tất cả các sản phẩm kể từ đây sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn này, và đài truyền hình sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các nhóm bảo vệ động vật và chính phủ Hàn Quốc để cải thiện hơn nữa điều kiện cho động vật trên phim trường".

Cuối cùng, nhà đài KBS cũng đã xác nhận rằng "Lệ Vương, Lee Bang Won" sẽ tiếp tục phát sóng tập 13 vào ngày 26 tháng 2.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...