Sau Cha Tae Hyun, Kim Joon Ho cũng xin lỗi và thông báo rút khỏi tất cả các chương trình

| 2K|Nh0kBj
Ngày 16 tháng 3, “Bản tin 9 giờ” của đài KBS đưa tin Cha Tae HyunKim Joon Ho đã tham gia cá độ bất hợp pháp khi chơi golf. Sáng nay, Cha Tae Hyun đã viết một lá thư xin lỗi chính thức và tuyên bố rằng anh sẽ rút khỏi tất cả các chương trình của mình.

Không lâu sau đó, Kim Joon Ho đã lên tiếng thông qua công ty của mình. Sau đây là nguyên văn lời tuyên bố:

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552790602.98388a9ed64620419ec74b6691453cc8.jpg


"Xin chào. Đây là JDB Entertainment.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến công chúng bận tâm vì thông tin nghệ sĩ hài Kim Joon Hoùi đánh bạc vào ngày hôm qua. Sau đây là tuyên bố chính thức của Kim Joon Ho liên quan đến vấn đề này.

Xin chào. Đây là diễn viên hài Kim Joon Ho.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra sự thất vọng và lo lắng cho nhiều người với một sự việc đáng xấu hổ.

Không giống như truyền thông đưa tin, tôi không chơi golf ở nước ngoài với các đồng nghiệp của mình vào năm 2016. Cá độ cũng chỉ đơn giản là để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn, và chúng tôi đã trả lại tiền cho chủ sở hữu ban đầu ngay trên trang web sau khi trò chơi kết thúc.

Là người của công chúng, và là anh cả của “2 ngày 1 đêm”, lẽ ra tôi nên làm tấm gương tốt nhưng tôi vô cùng hối hận về việc tôi không thể làm như vậy. Tôi hoàn toàn nhận ra rằng tôi phải chịu trách nhiệm về vấn đề này và quyết định rút khỏi tất cả các chương trình đang tham gia.

Hơn nữa, tôi hy vọng không có thêm sự hiểu lầm và bịa đặt nào về những đồng nghiệp của tôi, những người đang làm việc chăm chỉ cho các chương trình của họ.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người có tinh thần trách nhiệm cao hơn.

Một lần nữa, tôi xin lỗi sâu sắc vì đã gây lo lắng cho nhiều người.

Tôi xin lỗi.”


Theo một nguồn tin từ “Gag Concert” của đài KBS2: “Theo các nhà sản xuất, tất cả các bản ghi âm của Kim Joon Ho sẽ được chỉnh sửa bắt đầu từ tập 'Gag Concert' được phát sóng hôm nay”, và một nguồn từ chương trình “Seoulmate 2” của đài tvN: “Seoulmate 2 dự kiến kết thúc vào ngày 25 tháng 3 và vì chúng tôi chỉ có bản thu âm của Kim Joon Ho tại trường quay nên chúng tôi sẽ chỉnh sửa anh ấy ra khỏi hai tập còn lại.”

Trong khi đó, “2 ngày 1 đêm” của đài KBS2 thông báo sẽ đưa ra tuyên bố chính thức vào ngày 18 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...