Sau "Điên Thì Có Sao", Park Gyu Young thảo luận tham gia phim mới cùng Ji Sung và Jin Young (GOT7)

| 1K|Nh0kBj
Sau siêu phẩm Điên Thì Có Sao, tác phẩm tiếp theo của Park Gyu Young có lẽ sẽ kết hợp cùng Ji Sung và Jin Young (GOT7)!

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598580381.26da14ab67dec78daa316c5b6b9c5705.jpg

Vào ngày 27/8, theo thông tin từ tờ Sports Chosun, nữ diễn viên Park Gyu Young sẽ tham gia  vào dàn cast chính phim mới đài tVN - “Devil Judge”.

Phản hồi lại thông tin trên, công ty quản lý của cô  - Saram Entertainment đáp rằng: "Park Gyu Young đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong 'Devil Judge', cô ấy hiện đang xem xét lời đề nghị này."

“Devil Judge” sẽ là câu chuyện về một thẩm phán trưởng, người luôn biến toàn án thành một chương trình siêu thực tế để trừng trị bọn ác quỷ đội lốt người. Ngoài ra, phim còn là cuộc điều tra danh tính thực sự về danh tính của vị thẩm phán quái chiêu ấy. Hiện tại, Ji Sung và Jin Young cũng đang trong quá trình đàm phán xuất hiện trong dàn diễn viên chính của phim.


Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn Park Gyu Young đã được đề nghị vào vai Yoon Soo Hyun, bạn lâu năm của Kim Ga On, nhân vật được cho là "đo ni đóng giày" cho Jin Young. Sau khi tỏ tình sau năm lần với Ga On suốt từ thời tiểu học mà vẫn thất bại, Soo Hyun lại càng kiên quyết hơn bao giờ hết. Cô tốt nghiệp học viện cảnh sát và trở thành một trong những thành viên chủ chốt của đội điều tra phá án. Là người bạn thân nhất của Kim Ga On, cô luôn sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ anh chàng.

Phim mới đài tVN được chắp bút bởi Moon Yoo Suk, người từng là biên kịch của bộ phim "Quý cô Hammurabi".  “Devil Judge” đang được thảo luận để lên sóng nửa đầu năm 2021.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...