Sau hàng loạt biến cố đau thương, Lee Bo Young chính thức lột xác trong drama "Sở Hữu"

| 28K|sis_wanabe
Mới đây nhà đài tvN khiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tung ra loạt hình mới nhất của drama ăn khách "Sở Hữu", nhá hàng diễn biết tiếp theo ở tập sắp tới.

“Sở hữu” là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến của xã hội để sống với chính mình. Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hàng đầu và là vợ của con trai thứ hai của gia đình tài phiệt Hyowon Group. Kim Seo Hyung đóng vai Jung Seo Hyun, con dâu trưởng thanh lịch và tốt bụng của tập đoàn Hyowon.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/Mup/124ab24eec8beeb4cd33be5163211752.jpeg

Không giống như các thành viên khác trong Tập đoàn Hyowon, những con người chỉ quan tâm đến việc duy trì danh tiếng gia đình hơn là bản thân mình thì Seo Hee Soo luôn nổi bật với tính cách độc lập. Trong một bữa ăn tối gia đình có quy định phải mặc trang phục màu đen khi tham dự, cô con dâu thứ Seo Hee Soo lại xuất hiện trong một chiếc váy sáng màu trái ngược với "chỉ thị" và nói, “Ai đó phải dũng cảm và thử làm một cái gì đó khác biệt” Không như các thành viên khác luôn âm mưu suy tính, cô đặt niềm tin vào bọn họ "Nếu tôi tin tưởng ai đó, thì họ cũng bắt đầu tin tưởng vào tôi."

https://static.kites.vn/upload/2021/24/Mup/6813428195374bf1e53e30d644f0e3b3.jpeg

Nhưng ngược lại, trái tim nhân hậu của Seo Hee Soo đã bị "bóp nát" khi phát hiện ra Kang Ja Kyung (Ok Ja Yeon), gia sư được thuê cho con riêng của cô là Han Ha Joon (Jung Hyun Joon), thực sự là mẹ ruột của cậu bé. Người chồng luôn tỏ ra yêu thương Seo Hee Soo đã lừa dối cô từ lâu. Cô cảm thấy đau đớn đến tột cùng khi phát hiện ra sự phản bội của chồng, Seo Hee Soo đã bị sẩy thai. Mặc dù phải chiến đấu với nỗi đau và cú sốc quá lớn nhưng cô không hề suy sụp, những sự thật phũ phàng càng khiến bản thân Seo Hee Soo trở nên mạnh mẽ hơn, giống như một viên ngọc sau khi được mài dũa tỏa ra một thứ ánh sáng diệu kỳ. Cô đã thoát khỏi sự bình yên giả tạo bấy lâu nay và đối mặt với cuộc sống hiện tại, đồng thời vô tình khám phá ra con người thật của mình.


https://static.kites.vn/upload/2021/24/Mup/9c0a74d048da05a257bc52ac18895799.jpeg

Sau nhiều diễn biến xảy ra, Seo Hee Soo hiện là một nhân vật lôi cuốn khi hội tụ các yếu tố: một người mẹ luôn bảo vệ con trai mình bằng mọi giá, một nữ diễn viên với nhiều năm kinh nghiệm và một chiến binh không ngại đứng lên chống lại người chồng tệ bạc. Cô cũng không ngại đối chọi với Yang Soon Hye (Park Won Sook), mẹ chồng của cô và luôn sống thật với chính mình.

Trong tập phát sóng trước, Seo Hee Soo đã chọn Jung Seo Hyun là người nên kế thừa "ngai vàng" của tập đoàn Hyowon. Cô cũng quyết định gửi Kang Ja Kyung ra nước ngoài cùng con trai, và cuối cùng ba người phụ nữ cùng nhau hợp lực để tự cứu lấy bản thân mình và trốn thoát khỏi nhà tù nguy hiểm là Tập đoàn Hyowon.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...