Sau khi bị "Mợ ngố" Song Ji Hyo đâm đơn kiện, phía công ty Uzurocks chính thức lên tiếng phản hồi

| 1K|Doccocaubai
Sau khi bị Song Ji Hyo đâm đơn kiện, phía công ty giải trí Uzurocks đã chính thức giải quyết vấn đề này bằng một tuyên bố công khai.

Vào ngày 14 tháng 6, Uzurocks bày tỏ sự hối tiếc về tình huống này khi lên tiếng: "Mặc dù trước đó chúng tôi đã đảm bảo giải quyết vấn đề tiền lương chưa thanh toán trong khoảng thời gian 10 ngày, nhưng chúng tôi phải thông báo rằng công ty không thể thực hiện cam kết này do sự chậm trễ trong thanh toán không được."

Thừa nhận trách nhiệm của mình trong việc giải quyết vấn đề, Uzurocks tuyên bố thêm: "Chúng tôi đang tích cực làm việc để hướng tới một giải pháp nhanh chóng và đặt mục tiêu hoàn tất mọi thỏa thuận trước ngày 30 của tháng 7".

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686795036.be1246903622a3206a847800e984ab5d.jpg

Uzurocks cũng tiết lộ thêm rằng họ đã bắt đầu liên lạc với Bộ Việc làm và Lao động, cung cấp các tài liệu cần thiết và làm rõ các khiếu nại về tiền lương mà nhân viên báo cáo. Họ cũng tiết lộ rằng một số nhân viên đã hoàn thành việc lấy lời khai, còn một số khác đang chờ điều tra.

Để tạo thuận lợi cho quá trình giải quyết, Uzurocks nhấn mạnh sự hợp tác tích cực của họ bằng cách đưa ra bằng chứng hỗ trợ các yêu cầu của nhân viên.

Ngoài ra, Uzurocks cho biết: "Chúng tôi hiện đang thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để tăng cường sự ổn định trong quản lý của công ty, bao gồm cải thiện cơ cấu lợi nhuận và giảm chi phí. Những sáng kiến này nhằm thúc đẩy ổn định kinh tế và thiết lập nền tảng cho tăng trưởng bền vững."


Trước đây, Uzurocks phải đối mặt với những cáo buộc về việc không trả lương cho các nghệ sĩ và nhân viên của mình, với lý do khó khăn tài chính. Trong khoảng thời gian này, có thông tin tiết lộ rằng Song Ji Hyo cũng không nhận được khoảng 900 triệu won (707.000 USD), bao gồm cả phí xuất hiện.

Uzurocks làm rõ: "Các khoản thanh toán hàng quý cho các nghệ sĩ sẽ được tiến hành như dự kiến mà không có bất kỳ vấn đề gì."

Trước đó, Osen đưa tin diễn viên Song Ji Hyo và các nhân viên cũ tại Uzurocks đã đệ đơn kiện cựu giám đốc Park Joo Nam lên Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc vì tham ô và chậm lương.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686795087.a0f5316e4a13dd5fc06bd65d66a8950a.jpg

Một số nguồn tin trong ngành giải trí cho biết việc chậm lương bắt đầu vào đầu tháng 2. Khoảng 70 nhân viên, bao gồm cả các công ty cung ứng, đã không được trả lương do CEO xử lý sai các khoản chi phí lớn liên quan đến quảng cáo và sản xuất dự án. "Trong số những nhân viên nghỉ vì không có lương, có người đã phải bỏ ngành, có người bắt đầu làm việc tại công ty khác", nguồn tin cho hay.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...