Sau lùm xùm bắt nạt thành viên trong nhóm, SBS thẳng tay gạch tên Naeun ra khỏi dàn cast phim mới

| 5K|hai2an
Sau loạt tranh cãi về việc bắt nạt thành viên trong nhóm, nhà đài SBS thẳng tay gạch tên nữ nữ idol Naeun - APRIAL ra khỏi bộ phim truyền hình "Tài xế taxi".

Vào ngày 8 tháng 3, tin tức độc quyền từ Ilgan Sports cho hay Naeun sẽ rời khỏi dàn diễn viên "Tài xế taxi" do lùm xùm bắt nạt và nhà sản xuất đang tích cực kiếm kiếm người thay thế vị trí của Mina.

"Đã có quyết định rằng Lee Naeun sẽ rời khỏi bộ phim truyền hình mới thứ Sáu - thứ Bảy của đài SBS. Họ lên kế hoạch tìm kiếm một nữ diễn viên để thay thế vai diễn của cô ấy" - Người trong cuộc cho hay.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/126ad86a308e0959191d4b0f39287f5c.jpg

Được biết trong phim Naeun đóng vai Go Eun, một hacker lành nghề của Rainbow Taxi Company. Đáng chú ý, đây là vai diễn phức tạp đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành của nữ idol trong sự nghiệp diễn xuất, vì trước đây Naeun chủ yếu tập trung vào các vai sinh viên trẻ trung trong các tác phẩm "A-TEEN" hay "Vô tình tìm thấy Haru". Tuy nhiên, sau cáo buộc của cựu thành viên APRIL Hyunjoo rằng thường xuyên bị các thành viên trong nhóm bắt nạt, nhiều nhà quảng cáo quay lưng với Naeul, thẳng tay loại bỏ hình ảnh của nữ ca sĩ, đồng thời drama "Tài xế taxi" cũng không đưa hình ảnh của cô vào loạt teaser quảng bá.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/d18e1b8a0d3790e5dc19c6c88d0c1b97.jpg

SBS đã chính thức lên tiếng xác nhận việc loại Naeul ra khỏi dàn diễn viên mặc dù bộ phim đã quay được 60%. Nhà đài cũng cho biết một diễn viên mới sẽ thay thế vị trí của Neul và bộ phim sẽ phải quay lại toàn bộ. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về người sẽ thay thế Naeun.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...