Sau scandal ép bạn gái phá thai, nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun bày tỏ nỗi lòng: "Tôi xấu hổ lắm nhưng đứa con là quý giá"

| 96K|lebogia
Sau khi vướng vào lùm xùm tranh chấp pháp lý liên quan đến việc mang thai thai trước hôn nhân của bạn gái kém tuổi, nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun đã chính thức lên tiếng bày tỏ nỗi lòng.

Anh giải thích: "Tôi đã biết A từ rất lâu sau khi các con tôi tự lập và dọn ra khỏi nhà tôi. Cô ấy là người luôn chăm sóc tôi và chúng tôi rất hợp nhau dù không gặp nhau quá thường xuyên. Tôi luôn cảm thấy biết ơn cô ấy vì cô ấy đã ở bên chăm sóc tôi khi tôi ở một mình".

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627952813.d382f6366993822d864591e6e708eb0b.jpg

Anh tiếp tục: "Ban đầu tôi vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy lo lắng hơn là vui mừng vì chúng tôi không hứa hẹn một tương lai với nhau. Tôi nghĩ về tuổi tác, khả năng nuôi con và dư luận. Tôi cũng không thể đối mặt với các con trai của mình. Tôi không thể tâm sự với ai về chuyện này nên tôi đã thú nhận hoàn cảnh của mình với cô ấy và nói với cô ấy rằng tôi không thể có con. Vì vậy, cô ấy đã chặn liên lạc của tôi vào ngày 21 tháng 5 và bảo tôi hãy nói chuyện với luật sư của cô ấy".

Kim Yong Gun sau đó nói thêm: "Tôi biết là dù hơi muộn nhưng tôi đã nhận ra rằng đứa trẻ quý giá như thế nào so với hình ảnh của tôi. Tôi đã nói với con trai mình về việc mang thai, trái ngược với sự lo lắng của tôi, con trai tôi đã chấp nhận và chào đón đứa trẻ. Em bé mới chào đời như một điều may mắn. Tôi đã nói với luật sư của cô ấy rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc sinh em bé và cũng hỗ trợ việc nuôi dưỡng đứa trẻ".

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627952809.c088e63deed1727db1867437acc5f562.png

Cuối cùng, nam diễn viên gạo cội gửi lời xin lỗi: "Tôi vô cùng trân trọng sự sống của đứa bé cũng như mong muốn sức khỏe của cô ấy được hồi phục suôn sẻ sau khi sinh. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm tổn thương cảm xúc của cô ấy nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi cảm thấy rất buồn và rất tiếc là lời xin lỗi và sự chân thành của tôi đã không được chuyển tải”.

Trước khi đưa ra tuyên bố, đại diện pháp lý của Kim Yong Gun nói với Sports Chosun rằng: "Kim Yong Gun rất bất ngờ và xấu hổ khi biết tin về việc mang thai ở tuổi xế chiều. Anh ấy cũng lo lắng về khả năng nuôi đứa trẻ. Điều đó có thể không đủ để xoa dịu trái tim tan vỡ của cô ấy nhưng ông Kim Yong Gun một lần nữa nói rằng ông ấy sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai mẹ con".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...