Sau "Sở Kiều Truyện”, Triệu Lệ Dĩnh tái hợp cùng Lâm Canh Tân trong drama chuyển thể “Bổn Vương Ở Đây”

| 1K|Doccocaubai
Sau Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh dự kiến sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim cổ trang mới.

Trước đây, các blogger mảng giải trí xứ Trung từng đưa tin cho biết bộ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của nhà văn nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương đã được Tân Lệ mua bản quyền để chuyển thể thành phim truyền hình dưới tên gọi Dữ Phượng Hành. Được biết hiện tại, Triêu Lệ Dĩnh đã chính thức ký hợp đồng nhận đóng vai nữ chính, trong khi vai nam chính có khả năng cao do Lâm Canh Tân đảm nhận.

https://static.kites.vn/upload/2022/15/b9a1e4a74c515c506bef0eff3765552e.jpg

Bổn Vương Ở Đây có nội dung kể về cuộc đời của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Bích Thương Vương của Ma giới, một cô gái mạnh mẽ sở hữu pháp lực cao siêu có thể cầm quân đánh trận, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều kẻ kiên sợ. Thế nhưng một ngày nọ, nàng bị hứa hôn với Phất Dung Quân - một kẻ yếu đuối, háo sắc lại còn lăng nhăng. Không thể chấp nhận hôn ước này, Thẩm Ly bỏ trốn khỏi Ma giới nhưng trong quá trình đó lại không may bị trọng thương mà rơi xuống nhân gian. Tại nơi đây, nàng gặp được Hành Vân, một thiếu niên bệnh tật yếu ớt hay thích trêu đùa, chàng thông minh nhưng đôi lúc cũng nhỏ mọn, nhiều mưu mô và có thù ắt sẽ trả.

https://static.kites.vn/upload/2022/15/cabd22666b812c901a0c4a338fcfe28b.jpg

Một Thẩm Ly cao cao tại thượng vốn dĩ sẽ chẳng thể để mắt đến tên người phàm kia, ấy vậy mà sau khoảng thời gian gắn bó do hoàn cảnh đẩy đưa, nàng đã trót động lòng với hắn. Khi câu chuyện tình yêu của hai người họ vừa được mở ra thì cũng là lúc sóng gió ập tới, Thẩm Ly phải quay trở về Ma giới làm Bích Thương Vương, còn Hành Vân vốn là một con người bình phàm phải trải qua sinh lão bệnh tử. Không những vậy mà sau khi chết, Hành Vân lại nhận ra mình chính là thân thế một lần lịch kiếp của Hành Chỉ, người đã hứa hôn cho Thẩm Ly với tên lăng nhăng Phất Dung Quân. Trải qua sự chia xa và những biến cố, liệu bộ đôi có gặp lại được nhau?


https://static.kites.vn/upload/2022/15/5614a5c3be8e69a09078e6855ca73f2f.jpg

Nếu Lâm Canh Tân nhận lời mời đóng chính, đây sẽ là tác phẩm đánh dấu cho sự hợp tác lần 2 của anh cùng Triệu Lệ Dĩnh sau siêu phẩm cổ trang ăn khách Sở Kiều Truyện. Trong khi đó, Dữ Phượng Hành được giới thiệu là dự án cổ trang đầu tư lớn của Tencent, có kịch bản được chỉ đạo bởi đạo diễn Đặng Khoa. Phim dự kiến sẽ được khai máy vào tháng 6 này.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...