Sau tất cả "chị Nguyệt CEO" chính là trùm cuối hát OST cho phim của mình, không đỉnh không ăn tiền!

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 18/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin IU chính là gương mặt bất ngờ nhất góp giọng cho OST của bộ phim đình đám Khách Sạn Ánh Trăng.

Tập 12 tuần rồi khép lại bằng cảnh ôm hôn đầy lãng mạn giữa một trời hoa rơi của cặp đôi chính IU và Yeo Jin Goo, ngay giữa khung cảnh đó giọng hát cực phẩm của IU bất chợt vang lên thay cho tiếng lòng của Jang Man Wol dành cho Goo Chan Sung, phân đoạn này đã chiếm trọn trái tim của khán giả xem đài khiến họ không thể ngừng thổn thức.



Nguồn tin từ công ty quản lý của nữ ca sĩ cho hay đây chính là món quà đặc biệt IU muốn gửi tặng đến fan hâm mộ đã ủng hộ và dõi theo bộ phim, ca khúc do IU hợp tác cùng Jehwi, người từng đồng hành cùng cô cho ra một loạt hit đình đám như Through the Night, The Snowman, Flower...

Tờ Ilgan Sports bổ sung thêm rằng ca khúc này là dành riêng cho phân cảnh trên của phim, nhà sản xuất hoàn toàn chưa có ý định sẽ tung ra bản full chính thức, thông tin này càng khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Khách Sạn Ánh Trăng hiện đang lên sóng đều đặn vào mỗi cuối tuần trên đài cáp tvN.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566179801.a77e59f74ee225c978c1546cf9e03288.png

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...