Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" vì bê bối ngoại tình, Kang Kyung Joon thuê luật sư để thỏa thuận với chồng của nhân tình

| 2K|lebogia
Vào ngày 19 tháng 1, Sunday Newspaper đưa tin nam diễn viên Kang Kyung Joon đã chính thức có đại diện pháp lý.

Kang Kyung Joon đang bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với nữ nhân viên đã có gia đình là cô A tại một công ty môi giới bất động sản. Chồng của cô A, anh B, đã đệ đơn kiện vào ngày 26/12, cáo buộc Kang Kyung Joon ngoại tình với vợ anh ta và đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu won (37.500 USD). Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", cuối cùng nam diễn viên Kang Kyung Joon đã có động thái thuê luật sư để theo đuổi sự việc.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705714638.3fcef4c18289af0d5c6782e87d61d309.jpg

Mặc dù thông tin chi tiết đã được chia sẻ với công chúng nhưng nam diễn viên Kang Kyung Joon vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Tuy nhiên, có vẻ như anh đang xem xét vấn đề một cách nghiêm túc. Sunday Newspaper cho biết nam diễn viên đã thuê một luật sư, sở dĩ việc chậm công bố việc này có thể là do luật sư chưa nộp hồ sơ hẹn ra tòa.

Có nhiều đồn đoán của giới truyền thông về lý do Kang Kyung Joon thuê luật sư nhưng không chính thức khai báo trước tòa. Có ý kiến cho rằng thay vì chuẩn bị cho một cuộc chiến pháp lý, anh ta có thể nhờ luật sư để giúp đạt được thỏa thuận với ông B. Trước những thắc mắc về việc Kang Kyung Joon có sẵn sàng đạt được thỏa thuận hay không, luật sư của B tuyên bố: "Chúng tôi không thể xác nhận điều đó", ngụ ý rằng phía Kang Kyung Joon đã bắt đầu thảo luận về một thỏa thuận có thể đạt được.


//static.kites.vn/upload//2024/03/1705714638.5c9d503a269ccc2d76845f53c9f19885.jpg

Ngay cả khi đạt được thỏa thuận, các chi tiết có thể vẫn chưa được tiết lộ. Một luật sư từ Seocho-dong giải thích: “Trong những trường hợp liên quan đến những người nổi tiếng trong các vụ kiện liên quan đến ngoại tình và tiền bồi thường, các điều khoản bảo mật thường được đưa vào khi giải quyết thông qua một thỏa thuận”.

Sau khi bê bối nổ ra, Kang Kyung Joon đã cắt đứt liên lạc với công ty bất động sản. Cách đây ít ngày, nam nghệ sĩ cùng nhân tình bị đuổi việc. Bên cạnh đó, vào hôm 8/1, tài tử bất ngờ xóa tài khoản Instagram. Phía công ty quản lý quyết định không đứng ra giải quyết vụ việc vì hợp đồng với Kang Kyung Joon đã hết hạn từ tháng 10 năm ngoái.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...