Bê bối Kang Kyung Joon ngoại tình và loạt sao ly hôn khiến khán giả mất niềm tin vào show về gia đình

| 1K|cobekiquac_92
Khán giả tiếc nuối khi các show giải trí gia đình bị ảnh hưởng bởi tranh cãi của dàn cast.

Tiếp nối thành công của “Bố ơi mình đi đâu thế?” năm 2013, nhiều chương trình giải trí dành cho gia đình liên tiếp được sản xuất, cho phép người xem theo dõi cuộc sống đời thường của gia đình các ngôi sao và quá trình trưởng thành của con cái họ. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp khán giả dành cho những tổ ấm hạnh phúc của người nổi tiếng gần đây đã bị hủy hoại bởi những tranh cãi.

Cảm giác “bị phản bội” tăng cao
Những người nổi tiếng xuất hiện trong các show giải trí đề tài gia đình thường mang hình ảnh “người đàn ông/phụ nữ của gia đình” hoặc “vợ chồng hạnh phúc”. Vì vậy, một khi họ gây tranh cãi thì mức độ ảnh hưởng lại càng nặng nề hơn.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705330425.785799c58c627d974794f1331668797e.jpg

Nam diễn viên Kang Kyung Joon gần đây bị kiện vì ngoại tình với phụ nữ đã có gia đình. Kang Kyung Joon kết hôn với nữ diễn viên Jang Shin Young vào năm 2018 và có hai con trai. Anh từng công khai cuộc sống gia đình trên “Same Bed, Different Dreams 2” của đài SBS và “The Return of Superman” của KBS2. Giữa những tranh cãi đáng báo động về bê bối ngoại tình, cư dân mạng bày tỏ sự quan ngại đối với vợ con của nam diễn viên họ Kang. Một số người lo lắng khi hai cậu bé đã lộ mặt trên TV, còn những người khác cho rằng họ cảm thấy thất vọng vì bị phản bội.

Với trường hợp của S.E.S Shoo, cô kết hôn cùng cựu cầu thủ bóng rổ Lim Hyo-sung vào năm 2010, có với nhau một con trai và hai con gái. Gia đình cô xuất hiện trên chương trình “Oh My Baby” của đài SBS năm 2015 và gây ấn tượng với công chúng bởi cuộc sống hòa thuận. Về sau, Shoo khiến công chúng choáng váng khi bị kết án tù vào năm 2019 vì tội đánh bạc.

Thực hư thế nào?
Có trường hợp cặp đôi nổi tiếng ly hôn sau khi xuất hiện trên các show về gia đình. Điều này khiến nhiều khán giả bắt đầu nghi ngờ tính xác thực của những chương trình như vậy và thắc mắc liệu những khung cảnh hạnh phúc mà các cặp đôi thể hiện trên chương trình là tình cảm thực sự hay dựa theo kịch bản.

https://static.kites.vn/upload//2024/03/1705330424.6795a22f25992e7ed763ab9c78ffb8ab.jpg

Choi Min Hwan của F.T. Island và Yulhee của LABOUM từng khiến khán giả phát sốt khi khoe cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, đầm ấm trong  “Mr. House Husband”, mới đây đã tuyên bố ly hôn. Việc Choi Min Hwan giành quyền nuôi các con làm nảy sinh nhiều đồn đoán khác nhau.

Rapper kiêm nhà sản xuất Rhymer cũng ly hôn phát thanh viên Ahn Hyun-mo sau khi tham gia Same Bed, Different Dreams 2 và một chương trình gia đình khác trên tvN. Cả hai từng cởi mở chia sẻ về những mâu thuẫn, căng thẳng và tỏ ra sẵn sàng hàn gắn mối quan hệ. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...