SBS tung ảnh Ji Chang Wook mặt mũi bơ phờ nhưng hễ thấy khách là "auto" cười khiến fan thích thú

| 1K|lebogia
Vào ngày 19 tháng 5, bộ phim truyền hình mới "Cửa hàng tiện lợi" đài SBS vừa tung ra loạt hình hài hước của anh chàng Ji Chang Wook khi đảm nhận vai nam chính Choi Dae Hyun.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim kể câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa cô sinh viên đại học 20 tuổi lém lỉnh, tinh nghịch Jeong Sae Byul (Kim Yoo Jung) làm nhân viên bán thời gian và anh chàng quản lý đẹp trai nhưng vụng về ở độ tuổi 30 Choi Daehyun (Ji Chang Wook). Cuộc sống bán hàng tưởng như nhàm chán nhưng từ khi có sự xuất hiện của cô nàng Sae Byul xinh đẹp đã khiến mọi thứ trở nên xáo trộn.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589859357.be77bc18e8088a97fd78024429ef488c.jpg

Trong loạt hình được đăng tải, Choi Dae Hyun trông bơ phờ và kém sắc trong tình trạng thiếu ngủ khi bán hàng vào đêm khuya. Dù mệt mỏi nhưng khi có khách vào mua, anh chàng liền nở nụ cười rạng rỡ.


Sự trở lại của Ji Chang Wook sau "Nhẹ nhàng tan chảy" và của Kim Yoo Jung sau "Cô tiên dọn dẹp" không mấy thành công được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên thành công cho bộ phim. "Cửa hàng tiện lợi" được chỉ đạo bởi Lee Myung Woo, đạo diễn của hàng loạt các bộ drama ăn khách như "Linh mục nhiệt huyết", "Lời thì thầm", dự kiến lên sóng SBS vào ngày 12 tháng 6 tới đây.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...