Seo In Guk quyến rũ trên tạp chí Elle, tiết lộ về các dự án hấp dẫn sắp tới…

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 22 tháng 3, tạp chí danh tiếng Elle vừa tung ra loạt ảnh cuốn hút của nam ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk,  khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong buổi chụp ảnh, nam diễn viên đã thể hiện sự quyến rũ, thanh lịch và gợi cảm, đồng thời toát lên những rung cảm trưởng thành khi tạo dáng trong những bộ trang phục thời trang khác nhau.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Seo In Guk đã chia sẻ về bộ phim truyền hình sắp tới của anh mang tên “Kẻ hủy diệt”. Đây là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông được gọi là "kẻ hủy diệt", người khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất và một người phụ nữ đang nỗ lực để trốn chạy khỏi số phận nghiệt ngã. Trong phim, Seo In Guk sẽ vào vai nhân vật được gọi là “kẻ hủy diệt” và sánh đôi cùng anh là nữ diễn viên Park Bo Young, người sẽ đóng vai Tak Dong Kyung, một người phụ nữ đang trốn chạy khỏi số phận bi thảm của mình. Câu chuyện của họ bắt đầu khi "kẻ hủy diệt" phải lòng với Tak Dong Kyung, anh quyết định đặt cược tình yêu và lòng trắc ẩn của mình để cứu cô.

Nam diễn viên chia sẻ: “Đây là vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn mà tôi đã đóng trước đây, tôi đã tập trung rất nhiều để có thể bộc lộ nét quyến rũ vốn có của nhân vật này."

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/d8301e82c6f0c13a5a0056cd72aa6de2.jpg

Seo In Guk cũng đề cập đến bạn diễn của mình là Park Bo Young, anh nói: “Cả hai chúng tôi đều đã từng làm việc với đạo diễn Yoo Je Won trước đây. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể làm việc với Park Bo Young, và lần này, tôi đã được hợp tác cùng cô ấy. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy và chúng tôi đang rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau. ”

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/25229a1616b98ae44cddb18810234568.jpg

Seo In Guk được biết là cháng trai thành công với cả hai vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Anh chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy hài lòng về sự nghiệp diễn xuất của mình: “Tôi cảm thấy vui mừng khi các bộ phim của tôi được phát sóng và người xem thấy được chính xác những gì tôi muốn khắc họa qua từng nhân vật. Mặc dù tôi đang gặp khó khăn về thể chất trên phim trường, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và đây cũng là lúc tôi nhận ra mình thực sự yêu thích công việc này. Tôi cũng đang tạo ra các bài hát và luôn muốn được chia sẻ chúng cùng với các fan. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để làm tốt cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/a248ec177ef2a9d8107cbe016e75c3a9.jpg

Tạp chí cùng toàn bộ bài phỏng vấn với Seo In Guk sẽ được chính thức phát hành vào số tháng 4.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...