Seo Ye Ji bị bạn học cùng ở Tây Ban Nha bóc mẽ, tiết lộ nhiều hành vi xấu khiến Knet bàng hoàng

| 3K|hai2an
Mới đây, một người bạn cũ của Seo Ye Ji đã vạch trần hành vi xấu của nữ diễn viên ở Tây Ban Nha.

Kênh YouTube Banana Issue cho biết: "Chúng tôi đã phát hành video này sau khi nhận được thông tin về thời gian Seo Ye JiTây Ban Nha. Chúng tôi có thông tin từ 'B', người đã tham dự cùng nhà thờ với Seo Ye Ji vào thời điểm đó".

B tố cáo: "Seo Ye Ji trông giống một người tốt, vì vậy tôi nghĩ cô ấy là một đứa trẻ ngoan. Tuy nhiên, cô ấy sẽ tỏ ra thân thiện trước mặt bạn bè nhưng lại chửi rủa họ sau lưng. Tất cả những người Hàn Quốc sống ở Madrid đều biết về Seo Ye Ji thậm chí còn không được nhận vào trường đại học".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618556126.2b4c3f0e7418f1ade8a45ad5ce6d5ffa.jpg

B tiếp tục khẳng định bị Seo Ye Ji bạo hành: "Tôi đã giúp cô ấy rất nhiều và mang cho cô ấy những thứ cô ấy cần, nhưng cô ấy đối xử với tôi như một người giúp việc. Tôi chỉ sống ở Tây Ban Nha trong một thời gian dài nên tôi không biết nhiều về văn hóa Hàn Quốc. Khi tôi còn nhỏ, Seo Ye Ji đã nói với tôi rằng: 'Ở Hàn Quốc, bạn bè cho nhau biết mật khẩu tài khoản ngân hàng, vì vậy hãy nói cho tôi biết mật khẩu của bạn". Cô ấy lồng lộn đến mức tôi phải đưa mật khẩu cho cô ấy nhưng Seo Ye Ji đã dùng tiền để mua vé máy bay đến Barcelona và không trả lại cho tôi. Tôi đã liên lạc với cô ấy và cô ấy nói với tôi như kiểu: 'Cô thậm chí không thể nhìn thấy tôi ở Hàn Quốc".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618556125.c8c0546bad53cc79c4c4790334915800.jpg

Theo Banana Issue, bức ảnh dưới đây là hình ảnh của Seo Ye Ji và B.

Ngoài ra, một tuyên bố trong quá khứ của Seo Ye Ji khi đóng phim 'Another Way' cũng được đưa ra ánh sáng. Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim, nữ diễn viên cho hay: "Tôi suýt chết vì đạo diễn bắt tôi phải hít khói từ những viên than tổ ong thật trong cảnh nhân vật của tôi hít phải khói than". Một nhân viên của bộ phim nhận xét: "Khi tôi xem bài báo về những gì Seo Ye Ji nói, tôi nghĩ cô ấy đang cố tạo ra một câu chuyện hậu trường thú vị. Tôi nghĩ cô ấy chỉ phóng đại quá mức".

Nhân viên này cho biết họ đã kiểm tra với đạo diễn và các nhân viên khác trước cảnh quay, nhưng sau đó xác nhận rằng họ sẽ quay phim bằng khói vô hại thay vì từ những viên than thực tế. Anh ấy tiếp tục: "Trước khi bắt đầu quay, chúng tôi đã nói với Seo Ye Ji. Đây không phải là khói thuốc thực sự. Đó chỉ là khói có hiệu ứng đặc biệt không gây hại cho cơ thể con người, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về nó", đồng thời tiết lộ rằng những viên than đã bị đốt cháy khi các diễn viên có mặt. Nhân viên giải thích khi than được đốt, khu vực này được chiếu sáng 30 phút trước khi có diễn viên đến quay.

Như đã đưa tin trước đó, bài báo của Dispatch về việc Seo Ye Ji bị cáo buộc có liên quan đến hành vi của Kim Jung Hyun trên phim trường 'Time' và những cáo buộc trong quá khứ của cô ấy về việc là một kẻ bắt nạt học đường đã được đưa trở lại tiêu điểm. Cô ấy đã bị loại khỏi bộ phim truyền hình "Island" cũng như các nhãn hiệu khác nhau mặc dù tuyên bố chính thức của hãng cô ấy phủ nhận các cáo buộc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...