Shin Sung Rok và Go Won Hee dành tặng lời hứa dễ thương nếu rating phim mới vượt mốc 15%

| 1K|Nh0kBj
Shin Sung Rok và Go Won Hee dành một lời hứa đặc biệt cho bộ phim sắp tới!

Hai diễn viên đã xuất hiện trong chương trình “Lee Soo Ji’s Music Plaza” của KBS vào ngày 3 tháng 6 để quảng bá cho bộ phim Nước Hoa Ma Thuật sắp tới.

Lee Soo Ji hỏi ai là người mang lại nhiều năng lượng nhất trên phim trường, Shin Sung Rok trả lời: "Là tôi. Tiếng cười đến một cách rất tự nhiên chứ không phải do tôi cố tình tỏ ra hài hước hoặc làm cho mọi người cười. Nội dung phim của chúng tôi cũng khá hài hước, vì vậy có rất nhiều lúc tôi phải vật lộn để diễn vì cười quá nhiều.”

Khi được hỏi về lời hứa hẹn cho một mốc rating nào đó không, Shin Sung Rok nói: "Nếu rating bộ phim vượt mốc rating 15% thì chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện ôm miễn phí và xịt một loại nước hoa rất thơm." Go Won Hee Đồng ý với lời đề nghị và nói thêm: "Tôi thường nhảy trong phim và nếu phim vượt mốc 15% thì tôi sẽ nhảy với Shin Sung Rok.”

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559543361.cd6a5101dcd20eeea9b44bcbe1a25cdf.jpg

Nước Hoa Ma Thuật là một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về câu chuyện của nhà thiết kế thiên tài Seo Yi Do (Shin Sung Rok) và cô người mẫu đáng ngờ Min Ye Rin (Go Won Hee) trở về từ địa ngục.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 3 tháng 6 trên kênh KBS.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...