SHINee Minho lần đầu tiết lộ về Jang Dong Gun: "Lúc anh ấy bế con, hai tay hai bé mới là ngầu nhất!"

| 3K|lebogia
Ngày 5/7, hai thành viên Minho và Onew của SHINee đã làm khách mời trên show giải trí “Happy Together 3" của đài KBS.

Trong thời gian trò chuyện, Choi Minho đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thân thiết cùng đàn anh nổi tiếng Jang Dong Gun. Mỹ nam cho hay: "Anh ấy là một diễn viên mà em vô cùng kính trọng, thế rồi em có cơ hội được gặp mặt, và kể từ đó thì thân với anh ấy luôn". Minho không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Jang Dong Gun: "Anh ấy gần như hoàn hảo. Tất nhiên ai cũng biết anh ấy rất cuốn hút mỗi khi làm việc, nhưng với em lúc ngầu nhất là khi anh ấy tan làm, một tay ẵm con trai, tay kia thì ôm bé gái. Em nhìn anh ấy từ sau lưng và thấy ghen tị vô cùng".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/05110645/happy-together-540x304.jpg

Lời chia sẻ này khiến cả trường quay ồ lên kinh ngạc. Ngoài sự nghiệp hàng đầu, Jang Dong Gun có một gia đình quyền lực bậc nhất showbiz Hàn, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Go So Young và cả hai có một đôi trai gái. Nam tài tử được biết là người tuyệt đối bảo mật đời tư gia đình, anh giữ kín danh tính và hoàn toàn không để lộ ảnh hai đứa trẻ trước truyền thông, mong muốn cho các con được trưởng thành trong môi trường tốt nhất, tách biệt khỏi làng giải trí.


Choi Minho vốn là đàn em rất được lòng các tiền bối hơn tuổi, nam ca sĩ nổi tiếng với "bộ sưu tập các ông anh trai", toàn là những đàn anh thân thiết trong làng giải trí. Đa số cho rằng Minho có nhân cách tốt, lễ phép, kính nghiệp, là một chàng trai không ngừng nỗ lực với lối sống chuẩn mực, nề nếp.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/05110657/choi-minho-happy-together-540x305.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...