Show thực tế mới hé lộ cảnh gia đình "Cuộc Chiến Thượng Lưu" quẩy tưng bừng giữa đêm ở thị trấn ma

| 7K|Vikky
Vào ngày 30/9, đài tvN tiếp tục tung ra preview tập mới show thực tế We Won't Hurt You của bộ ba sao nam phim Cuộc Chiến Thượng Lưu: Uhm Ki Joon, Bong Tae Gyu, và Yoon Jong Hoon.

Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập đầu của phim vừa lên sóng đã ghi nhận mức rating vô cùng hứa hẹn với 3.5% trên toàn quốc. Ngay khi vừa phát sóng, Uhm Ki Joon là người chủ động chia sẻ chuyện anh vẫn còn nhiều luyến tiếc và chưa sẵn sàng nói lời tạm biệt với các bạn diễn trong phim, đó là lý do anh rủ rê Bong Tae Gyu và Yoon Jong Hoon cùng tham gia show này để có thêm những kỷ niệm đáng nhớ.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632995470.22ecf8fa5139ee7282a954fe82db7e1a.jpg

Được biết, toàn bộ đội ngũ đã hướng đến khu vực Goheung ở tỉnh Jeolla, trong khi ba thành viên chính khi biết sẽ đi du lịch ở nơi khác đã vô cùng phấn khích, kết quả ê kíp dẫn họ đến một căn nhà bỏ hoang trong ngôi làng hẻo lánh, thông báo tin thời gian tới họ sẽ sống ở đây. Bộ ba vô cùng bàng hoàng nhưng cũng nhanh chóng trấn tĩnh lại, họ bắt tay vào sửa sang lại căn nhà tồi tàn, vừa làm còn vừa luôn miệng than vãn phàn nàn bị "bóc lột sức lao động" khiến cả trường quay ôm bụng cười vì sự đáng yêu hài hước của "ba quý ông thượng lưu".



Cuối tấp 1, Lee Ji Ah là khách mời đầu tiên xuất hiện, cô bước vào nhà tay kéo theo va li, tỏa sáng với phong cách trẻ trung thời thượng, thế nhưng rất nhanh sau đó cũng rơi vào "vòng lam lũ" của ba quý ông. Không chỉ phải lau dọn, khuân vác, đi siêu thị sắm sửa, cô bận rộn quần quật cả một ngày, rất may bộ đôi Kim Young Dae và Han Ji Hyun đã kịp thời xuất hiện để hỗ trợ "mẹ yêu". Các thành viên trong gia đình "Hera" tụ họp và ăn uống vui vẻ, bầu không khí ngập tràn tiếng cười khác hẳn với sự căng thẳng trên phim. "We Won't Hurt You" sẽ phát sóng vào mỗi tối thứ Ba hằng tuần trên đài tvN.

https://static.kites.vn/article/2021/09/15/1631699587_9c9301b77834.png

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...