Show thực tế "Sea Of Hope" tung video màn hợp tác biểu diễn của Onew và Lee Suhyun khiến người xem không thể rời mắt

| 2K|sis_wanabe
Vào ngày 6 tháng 7, trước khi chương trình chính thức bắt đầu các thành viên đều chuyên tâm cho công tác chuẩn bị phần việc của mình. OnewLee Suhyun miệt mài tập dợt những bài hát mà họ dự định biểu diễn vào đêm hôm đó, trong khi tài tử Lee Dong Wook thử nghiệm các công thức pha chế cocktail và thực hiện công việc chuẩn bị cho món ăn sẽ được giới thiệu trong bữa tối. Kim Go Eun vốn có sở thích lặn biển và là “quản lý đại dương” của quán bar vì vậy nữ diễn viên đã đi lặn để dọn rác thải dưới biển.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624933839.24d5ad7d00c8e9076d4a1f41f5972542.png

//static.kites.vn/upload//2021/24/1624069173.4d76c185ffe8a26a3c251977af2be585.jpg

Trong một thời điểm khác, Yoon Jong Shin đã hỏi Kim Go Eun rằng liệu cô có thân thiết với Lee Suhyun hay không. Lee Suhyun vui vẻ trả lời trước, "Tôi thực sự muốn trở thành bạn của Kim Go Eun, vì vậy tôi đã bắt đầu nói chuyện thân thiết với cô ấy ngay khi vừa gặp mặt." Kim Go Eun tiếp lời, "Tôi đã trao đổi số điện thoại với Suhyun trong lần gặp đầu tiên và chúng tôi cũng nhắn tin cho nhau trước khi đến đây."




Các thành viên của Sea Of Hope đã không giấu được lo lắng đến lúc chào đón những vị khách đầu tiên. Mặc dù khởi đầu mọi người mắc một số sai lầm nhỏ khi nhận yêu cầu của khách hàng, nhưng sau đó mọi thứ nhanh chóng ổn định để Lee SuhyunOnew bắt đầu một màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Lee Suhyun đã hợp tác với nam ca sĩ thần tượng của SHINEE để cover "Rollin" của Brave Girls, giữa làn gió biển mát mẻ giọng ca của nữ ca sĩ như hòa vào tiếng sóng vỗ mang đến cho những vị khách có mặt tại quán bar những giây phút trải nghiệm khó quên. Cô còn cùng Onew biểu diễn thêm ca khúc "Flying Through the Deep Night", một bài hát kinh điển do Lee Moon Se thể hiện trước đây. Thậm chi nữ ca sĩ Lee Suhyun còn hài hước chia sẻ: “Tôi sẽ thử hát nó như một nàng công chúa Disney. Cảm giác khi Onew bước vào trông giống như một hoàng tử vậy ”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...