Sinh viên đại học Hàn gây tranh cãi khi muốn trở thành giáo viên với 29 chiếc khuyên trên mặt

| 322|YanKees
Trong tập mới nhất của chương trình giải trí "Attack on Grandma" được phát sóng vào ngày 29 tháng 3, một sinh viên 23 tuổi theo học trường Cao đẳng Sư phạm đã xuất hiện và chia sẻ những lo lắng của mình.

sinh viên xuất hiện trong chương trình với những chiếc khuyên trên khắp khuôn mặt khiến mọi người kinh ngạc. Cô nói rằng có tới 29 chiếc khuyên trên mặt và thậm chí trên người cô cũng đeo rất nhiều khuyên nhưng đã được gỡ ra.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648795094.ec03f8807cdd265edadbb046a45c61ad.jpg

Nữ diễn viên Na Moon Hee cẩn thận nhìn cô sinh viên đại học và hỏi: "Cháu có đeo khuyên trong miệng không?" Cô trả lời: "Có ạ. Cháu cũng có một cái trên lưỡi và răng của mình". Bà nội quốc dân lo lắng hỏi: "Có đau không?", sinh viên đại học trả lời: "Không có gì đau đớn hay khó khăn. Thậm chí không có vấn đề gì với răng của cháu cả".

Cô giải thích rằng khuôn mặt của mình giúp cô nổi bật hơn khi đi học, cô thổ lộ: "Tôi thực sự nghĩ rằng tôi nổi bật nhưng tôi không cảm thấy bất kỳ khó khăn nào vì điều đó". MC Park Jung Soo trả lời: "Tất nhiên, vì bạn đã làm điều đó vì bạn muốn, bạn sẽ cảm thấy khó khăn gì?"

Tuy nhiên, cô sinh viên chia sẻ những lo lắng của mình rằng: "Nếu tôi đi lại như thế này, mọi người sẽ nói với tôi 'Bố mẹ của bạn có biết bạn trông như vậy không?' "Mắt tôi sắp bị thối", "Tôi không thể nhìn vào bạn vì nó quá choáng ngợp" và "Nó thực sự kinh khủng".

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648795103.f99e848ef034f68cca8000253680ec61.png

MC Na Moon Hee đã đến hỏi: "Ước mơ hiện tại của cháu là gì?" và cô trả lời: "Cháu muốn trở thành một giáo viên. Cháu có điểm trung bình là 3,9 đấy ạ. Nhưng các giáo sư đã hỏi cháu rằng 'em sẽ tháo khuyên kh trở thành một giáo viên phải không?' nhưng cháu lại không có ý nghĩ về việc tháo chúng'.


MC Kim Young Ok ngạc nhiên trả lời: "Không thể nào trở thành một giáo viên mà trông như thế được". Thậm chí, MC Park Jung Soo còn nói thêm: "Phụ huynh của học sinh sẽ rất khó giao con của họ cho bạn vì ngoại hình của bạn".

Tuy nhiên, sinh viên đại học tiếp tục giải thích: "Chỉ vì bề ngoài hầm hố của tôi không có nghĩa là tôi có vấn đề".  Kim Young Ok tiếp tục phân tích: "Mặc dù bạn đủ kỹ năng để trở thành một giáo viên giỏi, nhưng mọi người sẽ cảm thấy choáng ngợp khi nhìn thấy bạn".

MC Park Jung Soo cũng nói thêm: "Chúng tôi không nói rằng đeo khuyên là điều xấu nhưng bạn muốn có một sự nghiệp mà bạn cần phải tiếp xúc với nhiều người. Bạn phải nghĩ xem nó sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái như thế nào."

Sinh viên đại học tiếp tục phản đối: "Tôi nghĩ sinh viên sẽ có thể có những góc nhìn khác biệt khi có một giáo viên độc đáo và khác thường. Tôi muốn phá bỏ định kiến ​​đối với những người đeo nhiều khuyên. Tôi sẽ không ngần ngại kể cả chống lại pháp luật".

Trước những suy nghĩ táo bạo của cô sinh viên 23 tuổi, nhiều netizen Hàn đã lên tiếng bình luận: "Tôi nghĩ như vậy là quá đáng, nếu tôi là cha mẹ, tôi sẽ không muốn cô ấy dạy con tôi", "Cô ấy trông đáng sợ và tôi là người lớn", "Tôi nghĩ cô ấy nên tìm kiếm một nghề nghiệp khác", "Tôi không nghĩ cô ấy sẽ được thuê", "Tại thời điểm này, tôi không nghĩ nó thậm chí còn phá vỡ định kiến​​", "Tôi nghĩ bọn trẻ sẽ sợ cô ấy", "Tôi không nghĩ việc xỏ khuyên quá khích đó sẽ là tấm gương tốt cho trẻ nhỏ" và 'Tôi nghĩ phụ huynh sẽ khiếu nại nếu cô ấy là giáo viên".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...