“SKY Castle” chỉ còn có 3 tập, hung thủ thật sự sau cái chết tức tưởi của Hye Na là ai?

| 11K|Ciyu
Bộ phim “SKY Castle” của đài jTBC chỉ còn 3 tập là kết thúc, tâm điểm của phần còn lại sẽ tiết lộ nghi vấn về cái chết của Kim Hye Na (Kim Bo Ra), tình tiết khiến khán giả hồi hộp gây cấn.

//static.kites.vn/upload//2019/03/1547864880.51a80b81948ea4633cc22f43310f70f7.jpg


1. Hung thủ thật sự đằng sau cái chết của Kim Hye Na

Cái chết của Hye Na đã khiến cả khu phố SKY Catsle bàng hoàng, không đơn thuần là vụ nhảy lầu tự tử mà rất có thể Hye Na đã bị người nào đó cố tình đẩy xuống. Theo như lời khai của Han Seo Jin (Yeom Jung Ah) và Kim Joo Young (Kim Seo Hyung), Hwang Woo Joo (Chan Hee) đã trở thành kẻ tình nghi số một và bị cảnh sát đưa đi.

Vốn luôn là đối thủ cạnh tranh của nhau, thậm chí có lần Ye Seo từng nói với giảng viên Kim rằng “Kim Hye Na, tôi muốn giết chết cô” nên Ye Seo cũng nằm trong vùng nghi vấn, mẹ của Ye Seo vì lo sợ con gái mình có dính dáng đến cái chết của Hye Na nên đã thông đồng với giáo viên Kim khiến Woo Joo trở thành kẻ chịu tội thay. Trong móng tay của Hye Na phát hiện có tế bào da và trong hộp đen lúc Hye Na rơi xuống có hình ảnh người mặc áo màu đỏ giống của Woo Joo, trước những chứng cứ rõ ràng và không thể chối cãi, Woo Joo bị cảnh sát bắt giam vì là nghi ngờ là hung thủ thật sự đã giết hại Hye Na.

Bên cạnh đó, tình tiết giảng viên bí ẩn Joo Young và Hye Na đã từng gặp nhau trước khi Hye Na chết được hé lộ. Hye Na biết được Joo Young tiết lộ đề thi với Ye Seo nên đến để trao đổi điều kiện với cô “Hãy để cho Kang Ye Seo không đậu Khoa Y của đại học Seoul”, Joo Young đáp lại “Cô không sợ gì sao”. Soo Im biết hai người từng gặp mặt, tuy tin chắc hung thủ thật sự là Joo Young, nhưng chứng cứ mà phía cảnh sát phát hiện đều nhắm về Woo Joo. “Nghi ngờ lại thêm nghi ngờ” không đoán được hung thủ thật sự đã giết Hye Na rốt cuộc là người nào.

2. Lựa chọn của hai vợ chồng Han Seo Jin và Kang Joon Sang

Quyết định của hai vợ chồng Seo Jin và Kang Joon Sang (Jung Joon Ho) cũng được khán giả quan tâm. Trước tiên, thông qua đoạn ghi âm biết được sự Joo Young tiết lộ đề thi và lấy đề thi để đổi nội dung cho Ye Seo sử dụng. Điểm đáng nghi cho đến bây giờ vẫn là Ye Seo vẫn tin tưởng và nghe lời Joo Young. Nhưng việc lộ đề khi có thể sẽ hủy hoại tương lai của Ye Seo, trong trường hợp này Ye Seo sẽ có đối sách gì khiến người xem rất tò mò. Trong trailer tập 17 được chiếu trước đó “Ye Seo à, mẹ tuyệt đối sẽ không từ bỏ cuộc đời của con”, rốt cuộc Seo Jin sẽ quyết định như thế nào càng khiến khán chú ý hơn.

Ngoài ra, Kang Joon Sang sau khi biết Hye Na là con gái ruột của mình,dù cô bé bị thương và được chuyển tới trước nhưng anh đã ra lệnh làm phẫu thuật cho cháu trai của viện trưởng trước Hye Na. Trong trailer “Cả con của mình cũng không biết cứ thế giết chết nó, vậy thì sau này làm sao còn làm bác sĩ nữa”. Joon Sang bây giờ mới tỏ ra hối hận với những việc đã làm với Hye Na, sẽ đưa ra lập trường gì về vụ Hye Na bị té lầu?

3. Hướng đi của Kim Tự Tháp của Cha Min Hyuk (Kim Byung Chul)

Trong khi các bạn của mình đau khổ thì Cha Min Hyuk (Kim Byung Chul) lại nói là “Cơ hội rất tốt để lên hạng”, và sự bùng nổ của hai đứa con song sinh Cha Seo Joon (Kim Dong Hee) và Cha Ki Joon (Jo Byung Gyu), nhất là Ki Joon đập vỡ Kim Tự Tháp mà ngày thường Min Hyuk trân trọng, bắt tay với mẹ Noh Seung Hye (Yoon Se Ah) đuổi Min Hyuk ra khỏi nhà, giờ đây Seung Hye và các con không còn ngồi yên trước hành động cưỡng chế của Min Hyuk nữa. Nhưng Min Hyuk nhấn mạnh đỉnh của Kim Tự Tháp là vô tận, sẽ không ngoan ngoãn như vậy mà rút lui, Seung Hye và hai đứa con song sinh, cùng với Cha Hee Seo liệu có tìm lại được hạnh phúc của chính mình mà không phải Kim Tự Tháp?

Bài viết mang quan điểm cá nhân
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...