SM tuyên bố có hành động pháp lý, các cá nhân phát tán thông tin sai lệch về Chanyeol (EXO) bị khởi tố

| 838|cobekiquac_92
SM Entertainment đã thực hiện hành động pháp lý chống lại các cá nhân phát tán thông tin sai lệch về Chanyeol (EXO). Có thông tin cho rằng những người này đã bị khởi tố sau khi công ty nộp đơn khiếu nại.

Ngày 17/5, SM Entertainment tuyên bố với MBN Star như sau: "Chúng tôi đã đệ đơn khiếu nại pháp lý chống lại những người phát tán thông tin sai lệch liên quan đến Chanyeol và gửi hồ sơ của họ sang bên công tố với kiến nghị khởi tố."

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621299812.e0e0420b518fde0090365bf8f07ecfa9.jpg


Phía công ty cũng cho biết: "Đây chỉ là một trong những vụ kiện chống lại những cá nhân vi phạm quyền lợi của nghệ sĩ chúng tôi mà công ty đang tiếp tục đối phó. Chúng tôi đang thực hiện các hành động pháp lý đối với những hành vi bất hợp pháp như phát tán thông tin sai lệch và làm tổn hại đến nghệ sĩ trực thuộc công ty, bao gồm Chanyeol."

Năm ngoái, Chanyeol đã vướng phải lùm xùm về đời tư.  Theo đó, một cư dân mạng tự xưng là bạn gái cũ của thành viên EXO tố cáo anh không chung thủy và ngoại tình với nhiều phụ nữ khác trong thời gian hẹn hò với cô này. Nhiều fan của EXO đã lên tiếng bảo vệ Chanyeol, chỉ ra bằng chứng cho thấy anh vô tội. Về phía Chanyeol, nam ca sĩ đã không đưa ra lập trường ngay lập tức về scandal này. Hiện tại, anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi lên đường nhập ngũ ngày 29/3.
Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...