Số hưởng như Kim Bum, đến nhà Jung Il Woo ăn mì còn gói cả kimchi mang về

| 1K|lebogia
Vào ngày 8 tháng 1, nam diễn viên Jung Il Woo đã chia sẻ một video mới trên kênh youtube của mình với tựa đề "Một ngày với Il Woo".

Trong video v-log giản dị này, Jung Il Woo đã cậu bạn thân thiết Kim Bum đến để thưởng thức ramen và kimchi. Jung Il WooKim Bum đã đóng cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Gia đình là số một phần 1” vào năm 2006. Tình bạn này đã kéo dài hơn 10 năm, hai nam diễn viên vẫn luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp diễn xuất và đó là lí do Kim Bum coi Sung Il Woo như người anh cũng là người bạn của mình. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Kim Bum xuất hiện trên một video YouTube.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610242060.7c436194ccb51f6923dcf144792c37f1.jpg

Trong suốt video, hai diễn viên thu hút người xem với vẻ điển trai và phong trần. Jung Il Woo mang lại nhiều tiếng cười với kỹ năng quay phim nghiệp dư, thậm chí có những lúc video không được lấy nét, nhưng cũng khiến Kim Bum ấn tượng với món mì ramen ngon miệng. Cả hai luôn đùa giỡn vui vẻ trong lúc ăn: "Chúng ta có ăn hơi nhiều như những ông chú không nhỉ?"



Sau đó, Jung Il Woo đã mang một món quà lớn cho Kim Bum - món kim chi do chính Jung Il Woo tự làm! Kim Bum cười bình luận: "Đây là lý do thực sự khiến em đến đây hôm nay!" trong khi Jung Il Woo nói, "Đối với Bum, vì cậu ấy sống một mình."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...