So Ji Sub trả lời tin đồn mua nhà chuẩn bị cầu hôn bạn gái

| 1K|cobekiquac_92
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên So Ji Sub mua một căn biệt thự ở Hannam-dong, Yongsan, Seoul để làm nhà tân hôn.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1560731450.56e921ad76fce79f5a495bc5d047f5ef.jpg

Ngày 16 tháng 6, công ty quản lý của So Ji Sub cho biết: “Đúng là So Ji Sub đã mua một căn biệt thự ở khu Hannam-dong, nhưng việc mua nhà mới này đã rất lâu rồi, đây là mua để chuyển nhà chứ không phải mua để làm nhà tân hôn.

So Ji Sub giải thích: “Tôi đi xem nhà cùng người yêu (Jo Eun Jung) là sự thật vô căn cứ”, “Nói là nhà tân hôn thì vẫn còn sớm”.

Trước đó có báo chí đưa tin So Ji Sub đã mua một căn biệt thự ở Hannam-dong với giá 6.1 tỷ won (hơn 1 tỷ đồng).


So Ji Sub và bạn gái MC Jo Eun Jung nhỏ hơn 17 tuổi đã hẹn hò được khoảng 1 năm. Hai người gặp nhau lần đầu trong một chương trình vào tháng 3 năm ngoái, sau đó nảy sinh tình cảm và tiến triển thành người yêu thông qua một bữa tiệc liên hoan người quen.

Phát thanh viên Jo Eun Jung tốt nghiệp khoa múa Hàn Quốc trường THPT nghệ thuật Seoul, sau đó thì vào khoa múa Hàn Quốc trường đại học nữ Ihwa. Sau đó cô bắt đầu sự nghiệp phát thanh viên cho kênh game OGN và đảm nhận vai trò phóng viên cho chương trình Night Of Real Entertainment của đài SBS.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...