SỐC: 2 thành viên Shinhwa nảy sinh mâu thuẫn, Eric tố Dongwan bỏ bê quảng bá nhóm

| 1K|anh2xigon
Cư dân mạng được phen nháo nhào khi nhận ra sự bất hòa giữa EricDongwan Shinhwa.

Vào ngày 14 tháng 3, Eric đã đăng tải bài viết dài lên trang Instagram cá nhân và chỉ trích thành viên của nhóm không nỗ lực trong các hoạt động quảng bá cùng nhóm. Nam ca thẳng thắn điểm mặt chỉ tên Dongwan và viết: "Một chàng trai chăm chỉ hoạt động quảng bá solo thay vì quảng bá nhóm, đã gây ra thiệt hại cho các hoạt động giao tiếp và lịch trình của nhóm, nhưng anh ấy chỉ cư xử tử tế với người hâm mộ mà thôi".

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/f9e1c3d28d1b886ac583fef9c93195e6.jpg

Nam ca sĩ tiếp tục: "Đừng có đi nói với những người khác về những chuyện chưa được thống nhất. Nếu cậu muốn làm như vậy thì hãy đến tham gia những cuộc họp nhóm đi.

Sau bài đăng của Eric, Dongwan trả lời:  "Đầu tiên, tôi xin lỗi rất nhiều người hâm mộ Shinhwa - Changjo, những người chắc hẳn đã khá sốc. Tôi sẽ nói chuyện với các thành viên Shinhwa vào ngày mai. Vì đây là một vấn đề nội bộ, điều quan trọng là phải bàn bạc với nhau trước."

Trái ngược với tuyên bố của Eric, Dongwan khẳng định rằng việc quảng bá của Shinhwa không bao giờ có thể được quyết định bởi một người duy nhất và sự tham gia của mọi người là rất quan trọng. Anh viết: "Kết quả cuối cùng phải được mọi người đồng thuận, phải xem xét ý kiến ​​của cả sáu thành viên".


Hơn nữa, Dongwan tố ngược Eric đã không nhận được cuộc gọi từ ê-kíp sản xuất kể từ năm ngoái. Anh ấy viết: "Ngay cả khi anh ấy muốn bỏ qua các cuộc gọi của riêng tôi, giá như anh ấy nhận được cuộc gọi từ các nhân viên vào năm ngoái, thì mọi người đã có thể chuẩn bị và giao tiếp một cách dễ dàng, cả Shinhwa và Changjo đều không trải qua điều này như thế này."

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/6bfcccde1b75d8f9db0eac1429b19179.jpg

Cuộc tranh cãi không dừng lại ở đó, khi Eric phản pháo lại với tuyên bố rằng "không bao giờ có bất kỳ cuộc gọi nào" từ Dongwan, cả anh và Andy đều không hề nhận được cuộc gọi từ đội ngũ sản xuất hay bất kỳ ai. Anh khẳng định: "Nếu anh ấy buộc tội tôi không thể tham gia với các hoạt động quảng bá của nhóm thì tôi sẽ bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện. Kể từ khi chúng tôi quảng bá "Sniper", anh ấy đã không tham gia trò chuyện nhóm của chúng tôi trong 6 năm qua và anh ấy không bao giờ cho tôi số điện thoại mới của anh ấy sau khi chặn tôi. Bất cứ khi nào tôi đề nghị cả sáu chúng tôi gặp nhau, anh ấy đều không xuất hiện ngay cả khi đã lên kế hoạch trước nhiều tuần. Và điều đó không thể tiếp tục trì hoãn, chúng tôi phải tiến hành các cuộc họp chỉ giữa năm người mà thôi".

Eric cũng nói thêm rằng anh đã ngừng tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm một vài lần do COVID-19 và do các dự án phim ảnh khác. Hơn nữa anh cũng không muốn “diễn như thể họ đang hoà thuận với nhau”. Anh thú nhận rằng điều khiến anh ấy tức giận là việc Dongwan tiếp tục duy trì "hình ảnh tốt" trong khi cáo buộc anh không tham gia hoạt động trong khoảng 3 tháng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...