Sốc: Cô dâu biến thành góa phụ ngay trong ngày cưới, chú rể bị bạn bè đánh tới chết bởi hủ tục lạc hậu

| 585|lebogia
Từ đám cưới vui vẻ trở thành đám tang chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cô dâu trở thành góa phụ khi chú rể bị bạn bè liên tục đánh chết vì một phong tục cổ xưa.

Chú rể tử vong sau khi bị khách đến dự tiệc cưới của mình đánh chết. Đó không phải là một cuộc chiến, tục nháo tân hôn (đánh đập) là một truyền thống kỳ lạ thường được thực hiện trong các bữa tiệc cưới.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625618450.e0929fefbe6864512005e179e0175def.jpg

Theo Sohu, sự cố xảy ra vào ngày 2/7 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Sau khi nghi lễ truyền thống kết thúc, bạn bè từ gia đình cô dâu và chú rể đến dự tiệc cưới.

Truyền thống đánh đập được cho là sẽ làm cho không khí đám cưới trở nên dễ chịu hơn. Bốn nam khách mời gây náo loạn khi đánh liên tiếp vào chú rể.

https://media.giphy.com/media/dvllxEusJjV3F2puT9/giphy.gif

Những người đánh chú rể là bạn từ thời đại học của anh ta. Không may, cú đánh này khiến chú rể ngất xỉu tại chỗ. Thậm chí cho đến ngày hôm sau, chú rể vẫn không tỉnh dậy. Gia đình anh sau đó đã đưa anh đi cấp cứu và người ta mới phát hiện ra rằng hộp sọ của chú rể đã bị vỡ. Sau 3 lần chuyển bệnh viện, chú rể không thể qua khỏi.


Vài ngày sau, cuộc hôn nhân hạnh phúc biến thành một đám tang buồn. Nàng dâu chưa kịp hưởng cuộc sống vợ chồng thì bỗng chốc trở thành góa phụ.

Bốn thủ phạm của vụ đánh đập sau đó bị kết tội giết người. Họ bị kết án từ 3-7 năm tù. Mặc dù họ không có ý định giết người, nhưng họ đã sơ suất trong việc thực hiện đám cưới truyền thống đó.

Vụ việc sau đó đã gây xôn xao dư luận sau khi được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số ý kiến kêu gọi loại bỏ nhữn hủ tục lạc hậu không còn phù hợp với đám cưới thời hiện đại.

Bài viết theo world-today-news

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...