Sốc: Dispatch tố Seungri "bắt cá hai tay" bằng lịch trình tỉ mỉ trong chuyến du lịch Bali

| 1K|nhok.cot
Vào sáng ngày 4 tháng 10, hung thần Dispatch khiến dân tình bàng hoàng khi tiết lộ cựu thành viên BIGBANG - Seungri bắt cá hai tay trong kỳ nghỉ ở Bali.

Cụ thể, Seungri đã gặp hai người phụ nữ khác nhau cùng một thời điểm và đưa cả hai đến Bali theo một lịch trình chi tiết và có kế hoạch để đảm bảo họ không trùng nhau. Dispatch cũng tung ra loạt tin nhắn giữa Seungri với A và B vào ngày 28 tháng 9.

Seungri: Hẹn hò… Định nghĩa của việc hẹn hò thực ra là… Hà…

“B”: Anh đang nghĩ đến việc gặp cô gái khác. Vậy thì anh chỉ đang đùa giỡn với cảm xúc của họ mà thôi. Anh đang biến họ thành một kẻ ngốc.

Seungri: Không nhưng anhưa bao giờ nói gì về chuyện hẹn hò cả…

“B”: Cô ấy tin rằng anh là bạn trai của cô ấy.

Seungri: Nhưng tôi… Được rồi, anh sẽ nói chuyện với cô ấy.

“B”: Anh luôn hẹn hò theo cách đó à?

Seungri: Như emiết đấy, anh yêu em nhất.

“B”: Anh coi thường tất cả phụ nữ khác à?

Sau cuộc trò chuyện này, “B” không còn gì để nói với Seungri. Cô thu dọn đồ đạc, đi đến sân bay và lên đường trở về Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387426.bb2048eb455ba376cf925d39411ee04f.jpg

Seungri đã thất bại trong việc "bắt cá hai tay" ở Baki. Anh đã lên lịch trình một cách cẩn thận. “A” sẽ đến Bali và rời đi trước khi “B” đến. Cả hai sẽ không bị trùng nhau. Nhưng có một vấn đề, Seungri áp dụng nguyên vẹn lộ trình hẹn hò với A vào B. Cùng khách sạn, cùng nhà hàng, cùng biển, cùng quán cà phê…  Đây là cách “B” phát hiện ra và đối mặt với Seungri. Điều mà Seungri quên là “A” và “B” biết nhau và đang theo dõi nhau trên Instagram.

B bức xúc: "Khi xem Story trên Instagram của A, tôi đã nghi ngờ về những gì mình đang thấy. Những bức ảnh về nhà hàng và quán cà phê mà tôi đến cùng Seungri đều ở đó. Đó là cùng một nơi. Chỗ ở, nhà hàng, vị trí ven biển, quán cà phê, tất cả đều giống nhau. Lúc đó tôi nổi da gà. Anh ta chỉ thay đổi cô gái và lặp lại quá trình tương tự. Điều đó có ý nghĩa?"

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387425.dbcd7fc242e1eddd04e4bd9b1986151b.jpg

Cô "B" yêu cầu Seungri giải thích tình hình. Đồng thời liên lạc với cô A: “Chị có đến Bali với Seungri không?”. Cô A trả lời: “Ừ”.

Màn mở đầu đến Bali

Ngày 1/9, Seungri và "A" chính thức hẹn hò. Vào ngày này, Seungri đã kể cho những người bạn nước ngoài của mình về việc bắt đầu mối quan hệ mới của mình: "Hôm nay là ngày đầu tiên “A” và tôi chính thức hẹn hò".

Cùng ngày hôm đó, Seungri gợi ý một chuyến đi đến Bali. Anh cho biết lịch trình sẽ vào ngày 21-25 tháng 9. Sau rất nhiều cân nhắc, “A” đã đồng ý và Seungri đã đặt chỗ ở và chuyến bay.

Trong khi đó, Seungri và “B” cũng quen biết từ lâu. Vào ngày 7 tháng 9, cả hai tình cờ gặp nhau sau gần 4 năm. Cuối cùng họ cũng đi ăn tối cùng nhau. Trong bữa tối có Seungri, một người bạn nước ngoài của anh, “A” và “B”. Đây là nơi “A” và “B” theo dõi nhau trên Instagram.

Kể từ cuộc gặp ăn tối đó, Seungri và “B” tiếp tục nói chuyện với nhau. Họ liên tục nhắn tin ngay cả khi Seungri ở nước ngoài. Seungri sau đó đề xuất một chuyến đi đến Bali vào ngày 25-28/9.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387425.991ffd2ef65d27a37b5afa4498bcedcf.jpg

B nói: "Chúng tôi liên lạc lại sau bốn năm. Thực ra lúc đó chúng tôi đang tán tỉnh nhau. Sau đó anh gặp rắc rối, chúng tôi mất liên lạc với nhau và anh cũng có bạn gái. Đó là lý do tôi đã quên anh ấy một thời gian… Nhưng sau một thời gian gặp lại anh, cảm giác cũ lại quay trở lại".

"Anh ấy nói rằng anh ấy đã chia tay hoàn toàn với bạn gái hay xuất hiện trên báo cùng anh ấy. Sau đó anh ấy đề nghị đi Bali và nói rằng anh ấy muốn hẹn hò với tôi một cách đàng hoàng. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì vào thời điểm đó", B tiếp tục.

Mặc dù Seungri đang theo đuổi “B” nhưng anh ấy vẫn quan tâm đến “A”. Anh ấy sẽ nhắn tin cho “A” khi đang gọi điện với “B.” Anh ấy sẽ đưa “A” đi ăn trưa, sau đó đưa “B” đi ăn tối.

Ôi em bé tuyệt vời


//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387424.502a1d31a7cce18b0318da94e0ac867a.jpg//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387424.502a1d31a7cce18b0318da94e0ac867a.jpg

Lịch trình chuyến đi Bali của “A” với Seungri như sau:

21 tháng 9 – khởi hành từ Sân bay Quốc tế Seoul > Đến Sân bay Quốc tế Bali Gusti Ngurah Rai (đón Seungri)

22 tháng 9 – Chơi gôn > Tham gia câu lạc bộ

23/09 – Cafe > Hoàng hôn bên biển > Club

24/9 – Quán phở > biển > club

Ngày 25 tháng 9 – Rời Bali

Khi Seungri đưa "A" xuống sảnh khởi hành sân bay Bali, anh ấy đã nhìn lên và vẫy tay vui vẻ. Sau đó anh ấy đi thẳng đến sảnh đến để đón “B.”

Tôi cảm thấy rất xấu hổ khi “B” liên lạc với tôi. Chỗ ở, quán cà phê, nhà hàng và tầm nhìn ra biển đều giống nhau. Chỉ có người phụ nữ là thay đổi.

Tất cả đều khớp với “B.” Cùng một nhà hàng, cùng một thực đơn. Anh ấy giới thiệu món bánh sandwich mà tôi nói là ngon cho “B.” Bức ảnh có cảnh hoàng hôn phía sau… Tất cả đều giống nhau, thậm chí đến từng chi tiết nhỏ.

“Ảnh sân golf này? Anh chụp vào ngày 22”. Seungri đã gửi bức ảnh này cho cô B. “Anh đến đây với những người bạn kinh doanh. Mệt chết đi được. Thật tuyệt phải không?”
 
Cô B cũng báo cáo hành tung của Seungri lên Dispatch: "Tôi xác minh rằng Seungri đã bắt cá hai tay và lập tức rời đi. Seungri đến câu lạc bộ vào ngày 29/9. Anh ấy chưa bao giờ suy ngẫm về hành động của mình. Anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi".

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696387424.502a1d31a7cce18b0318da94e0ac867a.jpg

Hình ảnh cuộc trò chuyện giữa “A” và “B”

“A”: Bây giờ tôi cảm thấy buồn nôn.

“B”: [Hình ảnh Seungri tại phòng khách sạn]

“B”: Tôi vừa đến đây và đang nói chuyện với anh ấy.

“B”: Unnie, em nên tiếp tục thế nào đây?

“B”: Unnie, anh ấy đưa chị ra sân bay rồi đón em phải không?

“B” cũng chia sẻ những tin nhắn cô ấy gửi cho Seungri sau khi tiết lộ việc anh ấy ngoại tình.

“B”: Chỉ xin lỗi thôi là chưa đủ khi anh đã nói dối từ đầu đến cuối, coi tôi như một kẻ ngốc.

“B”: Ôi… Tôi đã làm việc và sống vất vả để bị đối xử như thế này. Làm sao một người có thể thay đổi như vậy?

“B”: Anh vẫn chưa tỉnh táo à?

“B”: Anh không thể đi đâu cả.

Seungri: Lời xin lỗi của anh là chân thành.

“B”: Mọi lời bào chữa của anh đều chỉ là dối trá.

“B”: Từ đầu đến cuối.

“B”: Có lẽ còn có nhiều nạn nhân hơn ngoài kia. Dù sao, đùa giỡn tình cảm với hai người phụ nữ, anh có biết điều đó có nghĩa là gì không?

“B”: Ôi… Tôi thực sự đang nổi da gà. Trước đây tôi chưa bao giờ tức giận hay cảm thấy điên cuồng đến thế.

“B”: Bạn có coi thường mọi người không? Hah thực sự…

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...